(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Dán decal- tem xe theo yêu cầu

Cửa hàng Hoàng Trí chuyên Dán decal xe -Chế tem xe theo yêu cầu khách hàng ,bạn có thể chọn những mẫu tem  xe có sẵn của Trí decal hoặc những mẫu tem mà bạn vô tình bắt gặp trong một trang mạng khác ,bạn có thể gửi những hình ảnh đó cho Trí decal và yêu cầu thiết kế y chang như trong hình ảnh đó cho xe của bạn. 

 

Đây là chiếc xe Sirius đang chuẩn bị thay tem mới theo yêu cầu của một khách hàng trẻ.

 

Hiện tại Trí decal có rất nhiều mẫu tem dành cho xe Sirius (xem tại đây) nhưng vị khách hàng này vô tình lướt web và bắt gặp hình ảnh chiếc Sirius độ tem khác với những mẫu tem có sẵn ,và anh đã yêu cầu nhân viên của Trí decal thiết kế mẫu tem giống y như trong hình đó.

 

Đây là ảnh chụp màn hình khi vị khách hàng đang search tìm kiếm trên Google hình ảnh tại inoxxe Hoàng Trí .

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đây là mẫu tem mà khách hàng đã tìm thấy khi Search hình ảnh và yêu cầu Trí decal thiết kế cho xe của mình.

 

Sau khi đã tiếp nhận yêu cầu của khách hàng ,nhân viên của Trí decal bắt đầu tiến hành design bộ tem xe theo mẫu và nhanh chóng cho in tem ra để dán cho xe . 

Trong quá trình chế tem cho xe và để không làm mất thời gian của Quý Khách ,Trí decal sẽ cho nhân viên lột tem cũ ,vệ sinh và xử lý lớp keo dính rất chắc chắn trên xe để chuẩn bị dán decal cho xe .

 

 Đây là hình ảnh sau khi lột tem zin trên xe và keo bám rất chắc chắn khiến cho công việc xử lý keo rất lâu .

 

Đối với xe còn tem mới ít bị trầy thì bạn có thể chọn hình thức dán chồng lên tem zin luôn mà không cần phải lột tem zin ,nhưng do chiếc xe này đã được sử dụng lâu năm và tem bị trầy rất nhiều nên chủ nhân cùa nó yêu cầu lột tem zin ra hết và dán tem mới lên cho đẹp xe .

 

Mời bạn xem quá trình thi công dán decal xe cho xe Sirius :

Tem xe đã được in và dán lên phần bửng sau của xe .

 

Phần dè trước cũng đang được tiến hành dán sau khi hoàn thành xong phần bửng sau

 

Sau khi đã hoàn thành xong bộ tem cho xe ,nhân viên chuyên lắp ráp sẽ lắp ráp các phần nhựa lại .

 

Tem xe sirius

Và đây là tác phẩm sau khi hoàn thành đúng theo yêu cầu của khách hàng.

Đây là phần trước mặt nạ của xe .

 

Trong quá trình design khách hàng muốn thay đổi một vài chi tiết trên mẫu tem cho khác biệt một chút với mẫu tem có sẵn, nhân viên thiết kế sẵn sàng thay đổi theo yêu cầu khách hàng với tinh thần vui vẻ và làm hài lòng khách hàng tạo cho khách hàng có cảm giác thoải mái và hài lòng khi đến với inoxxe Hoàng Trí  .

  

Khách hàng muốn thay đổi chữ "Bống vô tình"  thành chữ khác mang Nickname của mình .

 

Bạn sẽ thấy sự khác biệt dưới đây so với mẫu có sẵn sau khi trang trí bộ tem lên xe, từ màu sắc đến các chi tiết đều giống mẫu tem có sẵn chỉ thay đổi chữ ở phần bửng sau của bộ tem.

 

Chữ "Phở BinBin" được thay thế cho chữ "Bống vô tình" theo yêu cầu khách hàng.

 

 Các bạn có nhu cầu trang trí cho xế yêu của mình theo phong cách riêng hoặc theo mẫu có sẵn xin hãy liên hệ với Trí decal qua số điện thoại 0909503025 hoặc 0909603025 để được tư vấn trực tiếp .

Hoặc các bạn ở tỉnh xa có thể gửi mẫu tem ,hình ảnh cho Trí decal và yêu cầu design theo phong cách,sở thích của bạn qua email hoangtrivn@gmail.com và các bạn đừng quên để lại thông tin liên lạc để Trí decal có thể liên hệ với bạn trong thời gian sớm nhất và nhanh chóng hoàn thành mẫu tem để gửi đến tận nơi cho bạn .

 

Hoàng Trí hân hạnh được phục vụ Quý Khách

 

Tag : Tem xe sirius-Tem chế , Tem xe Exciter,Tem xe Nouvo SX