(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Xe ga mới cho phái nữ-Yamaha Ray Precious Edition

 

Với hai tông màu đen-hồng và những họa tiết hình trái tim, Yamaha Ray Precious Edition là một lựa chọn mới cho chị em phụ nữ.

Tại thị trường Ấn Độ, Yamaha đang cạnh tranh khá gay gắt với hãng Hero MotoCorp, cả về số lượng sản phẩm lẫn tem và màu sơn mới dành cho một mẫu xe riêng lẻ. Yamaha Ray Precious Edition mới chính là bằng chứng điển hình.
 
Là sản phẩm dành riêng cho thị trường Ấn Độ, Yamaha Ray Precious Edition được bổ sung màu sơn và tem xe hoàn toàn mới. Cụ thể, phủ lên Yamaha Ray Precious Edition là tông màu đen chủ đạo. Nổi bật trên nền đen là đề-can màu hồng. 
 
 
Cụm từ "Precious Edition" xuất hiện trên yếm trước của xe. Trong khi đó, cụm từ "Ray Cygnus" lại được sơn ở phần đuôi xe. Những họa tiết hình trái tim màu hồng xuất hiện khắp nơi. 
 
Theo hãng Yamaha, Ray Precious Edition được thiết kế theo phong cách "Black n' Beauty". Có thể nói, với thiết kế như trên, Yamaha Ray Precious Edition là một lựa chọn phù hợp với chị em phụ nữ hơn.
 
Trong khi đó, kiểu dáng và cơ cấu kỹ thuật của Yamaha Ray Precious Edition hoàn toàn giống với phiên bản tiêu chuẩn. Xe vẫn sử dụng động cơ xi-lanh đơn, dung tích 113 cc, làm mát bằng gió, sản sinh công suất tối đa 7,1 mã lực và mô-men xoắn cực đại 8,1 Nm.
 
Động cơ đồng hành với hộp số tự động như phiên bản tiêu chuẩn. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe dừng ở mức 1,8 lít/100 km xa lộ và 2,2 lít/100 km nội thành.
 
Không thay đổi đáng kể nhưng Yamaha Ray Precious Edition lại đi kèm giá bán cao hơn phiên bản tiêu chuẩn. Theo hãng Yamaha, Ray Precious Edition có giá 48.605 Rupee, tương đương 781 USD.
 
Đây là phiên bản thứ 3 của dòng xe ga Yamaha Ray. Hồi đầu năm nay, hãng Yamaha cũng từng giới thiệu Ray Z tại thị trường Ấn Độ.
 
Theo Autopro.com.vn