Xế độ không tên-nhỏ xinh và đơn giản

CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ XE MÁY HOÀNG TRÍ

DANH MỤC

Xế độ không tên-nhỏ xinh và đơn giản

Xế độ không tên-nhỏ xinh và đơn giản

Nhấp chuột vào để chi tiết nhiều hình hơn


Thông tin shop Hoàng Trí


CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ XE HOÀNG TRÍ

086 271 3025 _ 0909 50 30 25 _ 0909 60 30 25

158 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM

586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM


Nội dung chi tiết

Chiếc xế độ là sự kết hợp hoàn hảo giữa ba dòng xe Derby, KTM và Beta Trueba.

 
Chiếc xế độ không có tên chính thức là sản phẩm của hãng Vintage Addiction Crew hiện đặt trụ sở tại Tây Ban Nha. Về cơ bản, đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 dòng xe Derby, KTM và Beta Trueba.
Người đứng đằng sau dự án độ chiếc xe là một anh chàng có tên Carlos đến từ thành phố Barcelona, Tây Ban Nha. Theo chia sẻ của Carlos, anh là một thợ cơ khí làm việc trong một garage.
Công việc bận rộn khiến Carlos chỉ có thể độ xe vào ban đêm và những ngày cuối tuần. Carlos rất mê động cơ và những dòng môtô cổ. 
Những mẫu động cơ Volkswagen làm mát bằng gió, xe Porsche, Vespa và Lambretta cổ, tất cả đều là sở thích của Carlos. Ngoài ra, anh chàng đến từ xứ sở bò tót còn dành tình yêu cho dòng môtô độ.
Chính Carlos đã thành lập hãng độ Vintage Addiction Crew như một tuyên bố cho niềm đam mê xe cổ của mình. Mục tiêu của hãng Vintage Addiction Crew là phục chế các dòng xe cổ.
 
Được biết, chiếc xe lai giữa Derby, KTM và Beta Trueba là dự án độ thứ hai của hãng Vintage Addiction Crew. Chiếc xe được ra đời để tham gia cuộc thi Massive Metamorphosis Mopeds. Đây là một sự kiện dành cho những tay độ có hứng thú với dòng xe scooter.
Những người bạn của Carlos đã góp xe để hãng Vintage Addiction Crew hoàn thành dự án. Trong đó, có một chiếc Derby 49 phân khối, Beta Trueba và KTM 80 cc. 
Cảm hứng độ chiếc xe bắt nguồn từ dòng xế đua tốc độ tại bình nguyên muối Bonneville nổi tiếng. Bánh trước của xe được lấy từ Beta Trueba. Trong khi đó, phuộc có nguồn gốc từ KTM 80.
Cụm đèn pha là phụ kiện được mua ngoài "chợ đen". Ngoài ra, xe còn đi kèm bình nhiên liệu chế tạo thủ công.
Bộ khung và yên được tái tạo hoàn toàn. Trong khi đó, bánh sau được lấy từ Rieju Supermotard. Ống xả và buồng đốt được chế tạo dựa trên các phụ kiện của Derby cũng như Tavi.
Dù nhỏ xinh và trông có vẻ đơn giản nhưng chiếc xe độ của Carlos cũng tiêu tốn không ít thời gian lao động, đặc biệt là phuộc và yên xe. Kết quả là một chiếc xe độ "đập vào mắt" ngay từ cái nhìn đầu tiên.
 
Theo autopro

Ý Kiến Bạn Đọc

Gửi Ý Kiến


Call phone