(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Trang trí xe Sh mode

Sh mode là mẫu xe tay ga mới nhất trong các dòng xe của hãng Honda . Tuy chưa tạo được sóng gió như các bậc đàn anh đi trước như Airblade , Sh ,Lead ..... Nhưng cũng không quá khó để bắt gặp những chiếc xe như thế này trên đường với kiểu dáng lạ mắt và trông gọn hơn so với Sh nhập và Sh Việt Nam.

 

Mời bạn cùng xem những hình ảnh được ghi lại sau khi hoàn tất quá trình trang trí tem xe và dán decal carbon cho xe Sh mode. 

 

 Dán decal carbon phần yếm trong cho xe Sh mode.

 

Chiếc xe này được trang trí thêm một lớp áo carbon bên ngoài giúp làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và mạnh mẽ hơn . Ngoài tính năng trang trí đẹp mắt ,khi dán lớp decal carbon cho xe còn có khả năng chống trầy cho xe của bạn luôn luôn mới khi bóc lớp decal ra sau một thời gian sử dụng.

 

Dán decal carbon baga sau Sh mode.

 

Baga sau cũng được trang bị lớp keo dán carbon cùng với những đường sọc caro bóng đẹp mắt .

 

Còn đây là miếng Ốp che pô sau khi dán decal carbon .

 

Đối với những khách hàng không thích trang trí các phụ kiện inox cho phần che pô vì lo ngại khi gặp sự cố sẽ rất nguy hiểm thì có thể chọn cách trang trí dán decal carbon cho xe .

 

Mặt nạ chế theo kiểu Sh nhập của ý với 3 đường kẻ theo kiểu lướt gió .

 

Để có được kết quả như thế ,đó là nhờ sự sáng tạo của chủ nhân chiếc xe Sh mode này và bàn tay khéo léo của người thợ dán decal . Sau khi hoàn thành công việc design cho phần mặt nạ ,tuy rất là khó khăn và mất nhiều thời gian ,nhưng nhân viên của inoxxe vẫn hoàn thành tốt yêu cầu của khách hàng đưa ra và làm hài lòng khách hàng đó là vấn đề không phải ai cũng có thể làm được ,đặc biệt là những khách hàng khó tính.

 

Trang trí tem xe SH mode.

 

Toàn cảnh chiếc Sh mode sau khi hoàn thành công đoạn chế tem và dán decal carbon tại cửa hàng inox xe Hoàng Trí. Đây là ý tưởng của anh Khách trẻ tuổi khi mang xe đến cửa hàng Hoàng Trí và yêu cầu thể hiện ý tưởng đó lên xe với phong cách rất riêng và đầy cá tính của anh . Nhìn tổng quát thì có thể nói là cách trang trí rất đơn giản nhưng cũng không kém phần độc đáo và đặc biệt là không đụng hàng .