(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Vỏ xe Michelin có tốt không?

Vỏ xe Michelin có tốt không?

Vỏ xe Michelin là dòng lốp không săm Michelin đã quá quen thuộc cho dòng xe tay ga, côn tay hoặc xe số. Vậy vỏ xe Michelin có tốt không? Khi chọn loại vỏ xe máy này thì cần lưu ý những gì? Hãy cùng Hoàng Trí Racing Shop tìm hiểu về nó nhé!

Vỏ xe Michelin dường như đã là cái tên quá quen với người đi xe Việt Nam, gắn liền với hình ảnh dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng cùng giá thành hợp lý. Nếu trước đây, sản phẩm vốn có mức giá rất đắt do chỉ sản xuất ở những nước châu Âu. Thì hiện nay, việc thành lập một nhà máy sản xuất của Michelin tại Thái Lan đã tạo cơ hội tuyệt vời cho người dân Đông Nam Á nói chung và người Việt Nam nói riêng được sử dụng sản phẩm. Có lẽ cũng nhờ thế mà dòng vỏ xe máy này đã thật sự tạo được “cú hit” lớn tại Đông Nam Á, nhất là phân khúc xe côn tay thể thao đang ngày một chiếm lĩnh thị trường.

Vì vậy, với câu hỏi vỏ xe máy nào tốt? Hoàng Trí Racing Shop có thể chắc chắn khuyên bạn chọn vỏ xe Michelin.

Và dưới đây là những vấn đề cần lưu ý khi chọn vỏ xe máy Michelin:

1. Vỏ xe Michelin Pilot Street

Dòng vỏ này có khá nhiều loại với bản mâm 17, sở hữu đủ các size từ 70/90-17 tới 140/70-17 nhằm đáp ứng dễ dàng nhu cầu sử dụng vỏ xe theo thông số zin và sự lên xuống size của các loại xe.

Điểm đặc biệt của vỏ Pilot chính là vân lốp hình chữ S cách điệu được bố trí khá hẹp và thưa giúp thoát nước tốt, form vỏ xe thì tròn thích hợp cho kiểu ôm cua sâu nhưng vừa phải. Chất liệu cao su cũng có độ mềm tương đối, tăng khả năng bám đường và cho người lái cảm giác nhẹ tênh khi lướt trên những cung đường phẳng. Vì thế khá phù hợp cho những hành trình đi trên cùng đường đẹp, không có hoặc chỉ có nước chảy nhẹ.

Tuổi thọ vỏ xe này cao hơn dòng vỏ bình dân khác khoảng 30%, nên được người đi xe Việt đánh giá khá cao.

2. Vỏ xe Michelin City Grip Pro

Michelin City Grip Pro có thiết kế khác biệt với vỏ Pilot Street do vân lốp này là các rãnh cắt so le thẳng và sâu, bố trí dày đặc, ở giữa còn có rãnh dọc liền nhau. Từ đó có thể phát huy tác dụng tạt nước tối đa, góp phần kiểm soát tay lái khi đi đường ngập nước. Ngoài ra, vỏ xe còn được độc quyền trang bị đến 3 lớp, cam kết khả năng chống đâm cao hơn 20% so với các loại vỏ xe máy thông thường.

Như vậy, mẫu vỏ này khá phù hợp với những người sống ở nơi thường xảy ra ngập sâu như Sài Gòn, Hà Nội. Dĩ nhiên, với những ai hay di chuyển xe qua cung đường có vật nhọn như đá dăm, ổ gà hay gờ giảm tốc, vỉa hè,... cũng đều có thể chọn do không chỉ có rảnh thoát sâu mà “em ấy” còn có form vỏ cao và được làm từ cao su cứng, có thể hấp thu xung lực hiệu quả cùng công nghệ 3 lớp.

3. Vỏ xe Michelin Pilot MotoGP

Vỏ xe máy nào tốt? Câu trả lời không thể nào ngoài vỏ xe Michelin, và minh chứng điển hình là dòng sản phẩm mới nhất - Michelin Pilot MotoGP – chuyên dành cho xe phân khối dưới #175cc, nằm trong định hướng phục vụ cho dòng xe trên trường đua chuyên nghiệp quy mô nhỏ.

Vỏ có kích thước mâm là 14 hoặc 17, gồm 2 size là 90/80 và 100/80 đảm bảo thích hợp cho mâm zin của những dòng xe có mâm 17 như  Exciter 135, Exciter 150, Sonic, Raider, Winner 150,...

Do định hướng phục vụ xe đua chuyên nghiệp nên bề mặt vỏ Pilot MotoGP trơn nhẵn, chỉ có vài rãnh cắt nhỏ và phân bố thưa nếu soi kỹ. Form vỏ dạng tròn nên rất hoàn hảo cho những khúc ôm cua cực sâu đến mức sát đầu gối. Kết hợp với đó là chất liệu cao su mềm để bám đường tối đa và hiển nhiên nhiên là phải chắn chắn hơn hẳn Pilot Street hay City Grip Pro

Anh em biker nào vốn có đam mê cho sự phá cách hay muốn thể hiện cá tính mạnh mẽ thì nên chọn dòng vỏ có thiết kế độc đáo này. Nhưng cần hết sức lưu ý khi lưu thông trên những đoạn đường xấu hay trời mưa, có nước để tránh xảy ra những sự cố không mong muốn.

Cuối cùng là mức giá dành cho các bạn, nếu chọn cùng size thì vỏ xe Michelin có giá từ thấp đến cao theo thứ tự Pilot Street -> City Grip Pro -> Pilot MotoGP. Vì thế, các bạn có thể cân nhắc mục đích sử dụng ưu tiên, sự thích hợp với xe cũng như khả năng kinh tế mà chọn cho mình một chiếc vỏ xe phù hợp nhất.

Để được tư vấn tận tình và miễn phí, hãy tìm đến sự trợ giúp từ Hoàng Trí Racing Shop qua 2 địa chỉ sau:

Địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM

Tel Phone: (028) 6 271 3025 Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25

Địa chỉ 2: 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM

Tel Phone: (028) 6 68 63 586 Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13

Thương hiệu Michelin được nhiều người tin tưởng và sử dụng

Thương hiệu Michelin được nhiều người tin tưởng và sử dụng

Vỏ xe thương hiệu Michelin luôn được đảm bảo chất lượng

Vỏ xe thương hiệu Michelin luôn được đảm bảo chất lượng

Vỏ xe Michelin có nhiều kích cỡ phù hợp với từng dòng xe

Vỏ xe Michelin có nhiều kích cỡ phù hợp với từng dòng xe

Chất lượng làm nên thương hiệu

Chất lượng làm nên thương hiệu

Cận cảnh bóc tem vỏ xe Michelin

Cận cảnh bóc tem vỏ xe Michelin

Nguồn: Michelin.vn. (2019). Trang chủ lốp xe tay ga & xe máy | Michelin Việt Nam. [online] Available at: https://www.michelin.vn/motorbike/home-motorbike [Accessed 22 May 2019].