(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Tem cá mập - phù hợp cho mọi xế yêu

Với nhiều người, đặc biệt là với anh em chuyên “độ xe” thì “xế yêu” không chỉ đơn thuần là phương tiện dùng để đi lại, mà đó còn là một trong những phương tiện giúp thể hiện tính cách và phong cách của người đi. Và một trong những cách giúp anh em “chơi xe” thể hiện phong cách của mình chính là sử dụng tem trùm xe máy, mà điển hình là loại tem cá mập.

Không chỉ cho “xế yêu” thêm bền, tốt, bền màu theo thời gian mà nhu cầu của anh em “chơi xe” là phải làm sao để xe luôn đẹp mắt, tinh tế nhưng vẫn thể hiện được phong cách vả bản lĩnh riêng của người sở hữu, gây được ấn tượng và sự thu hút với người đi đường.

Vì lẽ đó mà đã có không ít anh em tìm đến sự trợ giúp của tem trùm xe máy. Tem này vốn được xem như một bộ áo mới thứ 2 dành cho những “xế yêu” đã cũ hoặc muốn làm khác đi cho độc đáo.

Tem xe máy hiện nay thường thường được dán với 3 dạng chính sau:

- Tem trùm toàn bộ xe: Tem dán trùm kín để bảo vệ lớp sơn nguyên thủy của xe, dân “chơi xe” thường ưng ý nhất là loại tem trùm cá mập.

- Tem rời: Chỉ dán một phần để trang trí, làm cho xe thêm thẩm mỹ.

- Tem phản quang: Dán toàn bộ xe bằng tem phản quang để thu hút người xung quanh.

Như đã nói ở trên, trong số loại tem trùm với vô số hình ảnh bắt mắt và mới lạ, mẫu tem cá mập là được anh em chuyên “độ xe” yêu thích và chọn lựa nhiều hơn hết. Thường thấy là:

- Tem xe Sirius cá mập màu xám bạc: Đây là mẫu tem dạng cáng bóng hoặc nhám, được in trên chất liệu giấy cao cấp có độ bền cao. Mẫu tem này cũng có thể dán trên các dòng màu khác cũng như thay đổi màu sắc, hình ảnh theo yêu cầu khách hàng.

- Tem xe Exciter 150: Nhắc đến tem trùm cá mập mà bỏ qua Exciter 150 thì quả là một thiếu sót. Những “em” Exciter 150 sẽ trở nên chất hơn bao giờ hết khi dán thêm tem xe với những hình ảnh cá mập hoang dã vô cùng nguy hiểm nhưng cũng không kém phần ấn tượng và riêng biệt. Tem trùm cá mập Exciter 150 Thường chọn có màu xanh đen, xanh trắng, trắng đỏ, gỉ sét, xanh bạc, vàng đen,...

- Tem xe Winner 150: Mẫu tem cá mập cho Winner 150 được điều chỉnh theo màu của cavet xe, được làm từ 2 chất liệu mới nhất hiện nay là candy và nhôm cao cấp. Tem trùm candy được cáng bóng 2 lần nên dày gấp đôi, bảo vệ cho xe tránh bị trầy xước và đẹp như sơn Airbrush. Khác với candy, tem trùm nhôm là loại decal có phủ lớp nhôm, làm cho mặt ngoài luôn bắt mắt và có hiệu ứng ánh kim rất mới lạ.

- Tem xe Raider: Raider là mẫu xe có phong cách thể thao và cá tính, vì thế mà việc “độ” lại xe bằng tem, mà nhất là mẫu tem cá mập rỉ sét luôn là lựa chọn cho “xế yêu” thêm hoàn hảo.  

Tem xe Raider cá mập rỉ sét nhôm có độ sắc nét cao và chất lượng tốt, với điểm nhấn là màu trắng pha màu nhôm rỉ sét mang đến sự kết hợp độc đáo. Mẫu tem còn có sự khác biệt với hình ảnh hàm cá mập ở phần thân xe được thiết kế tinh tế và hài hòa tạo cảm giác như phần thân được chia thành hai phần, làm cho
“xế yêu” trở nên cực ngầu và mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, mẫu tem trùm cá mập còn thường được ưu ái bởi các dòng xe như Wave, Ducati, SH,...

HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẶT TEM XE:

Trên mỗi tấm ảnh đều có mã số tem, bạn có thể dễ dàng tìm được mẫu tem mình yêu thích và nhanh chóng đặt mua tại Shop Hoàng Trí. Ngoài ra, bạn cũng có thể điền mã số vào khung tìm kiếm để nhanh chóng tìm được mẫu tem mà bạn đã ưng ý khi đặt trước với Shop. Hoàng Trí nhận giao tem trên toàn Quốc.

Vui lòng liên hệ trực tiếp 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25 để được tư vấn nhanh chóng. Hoặc bạn có thể để lại tin nhắn ở phía dưới, nhân viên của Hoàng Trí Racing Shop sẽ tiếp nhận và liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Tem xe Exciter 150 - Tem Cá Mập Quỷ

Tem Cá Mập Winner Xanh

Tem Cá Mập Exciter 150 xanh

Tem cá mập Winner 150