(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Tân trang xe Vespa Sprint

Tân trang xe Vespa Sprint

Xe Vespa Sprint không chỉ là một phương tiện giao thông giúp di chuyển mà còn được nhiều người xem như một cách thể hiện sở thích và phong độ, bởi giá trị xe khá cao và mẫu mã khác biệt.

Để càng tăng thêm giá trị của xe cũng như thể hiện được tính cách của người sở hữu, nhiều người đã chọn cách tân trang và đầu tư thêm cho “xế cưng”, mà thường thấy là dán keo xe, gắn cản bảo vệ vespakính chắn gió Vespa sprint. Lý do vì sao nên gắn từng loại phụ tùng này thì chắc người đi xe đều biết rõ.

Khung bảo vệ Vespa Primavera - Sprint sơn tĩnh điện

cản bảo vệ xe vespa sơn điện từ mẫu b2

Trước tiên, xe dù có được bảo dưỡng tốt đến mấy, khi đi đường cẩn thận đến mấy, thì vẫn không thể tránh khỏi tình trạng va chạm, cọ quẹt xảy ra hằng ngày khi lưu thông hoặc lui, dẫn xe trong các bãi đỗ gửi xe. Khi xe bị trầy xước, màu sơn bóng mới sẽ bị thay bằng những vệt đen xấu xí, làm mất đi sự sang trọng, đẹp đẽ vốn có, và người đi xe cũng trở nên mất tự tin hơn về “xế cưng” của mình. Để tránh tình trạng này, cũng như để giúp xe luôn mới đẹp, sang trọng với màu sơn bền chắc theo thời gian dài, thì việc dán keo xe Vespa Sprint là vô cùng cần thiết. Đây cũng được xem là một bí quyết giúp bảo dưỡng xe luôn bền đẹp và sáng bóng như mới.

Phụ kiện Vespa Sprint : kính chắn gió Vespa Sprint

Phụ kiện Vespa Sprint : kính chắn gió Vespa Sprint

Với cản bảo vệ xe vespa, nhờ được làm bằng chất liệu inox 100%, cản sẽ phát huy hiệu quả tác dụng bảo vệ cho xe tránh tình trạng trầy xước khi gửi xe nơi công cộng như bãi giữ xe, chung cư, quán ăn hoặc khi lưu thông. Đồng thời làm tăng thêm giá trị và sự sang trọng của xe nhờ lớp áo ngoài của bộ khung được phủ thêm lớp xi niken sáng bóng. Thêm vào đó là kiểu dáng ôm theo xe chính xác đến từng đường cong, được làm bằng khuôn mẫu trước khi xuất xưởng. Nên đảm bảo người đi xe sẽ vô cùng hài lòng sau khi lắp đặt, nhất là các vị trí lắp ốc để giữ cho khung được chắc chắn đã được tính toán rất kỹ lưỡng nên không bị phát ra những tiếng kêu gây khó chịu khi đi xe ở tốc độ nhanh.

Nói về việc lắp đặt kính chắn gió Vespa thì mọi người sẽ có nhiều lựa chọn hơn về mẫu mã, màu sắc cũng như kích cỡ. Nhưng tất cả đều đảm bảo được chất lượng bền bỉ, hợp với sự sang trọng, phong cách của xe.

Vì tất cả những ưu thế này mà mọi người nên tìm hiểu cũng như tiến hành dán keo xe Vespa sprint, gắn cản bảo vệ Vespa và kính chắn gió Vespa ngay trước khi xe có dấu hiệu xuống màu và làm mất đi phong độ.

Tự hào là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Hoàng Trí Racing Shop sẽ phục vụ khách hàng với chất lượng và hiệu quả tốt nhất, đồng thời vẫn không ngừng hoạt động hết mình nhằm nâng cao giá trị dịch vụ của cửa hàng.

Hoàng Trí Racing Shop cam kết chất lượng keo dán xe được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có độ trong suốt tuyệt đối, độ dày cao hơn các loại keo thông thường. Bên cạnh đó cản bảo vệ Vespa và kính chắn gió Vespa cũng được sản xuất đảm bảo chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lý. Vì thế cứ an tâm rằng, sau khi dán keo và lắp đặt các phụ kiện này, “xế cưng” sẽ càng sang trọng và ấn tượng.

Hãy tìm đến Hoàng Trí Racing Shop tân trang cho “xế cưng” ngay nhé!

- Cơ sở chính: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM

Tel Phone: (028) 6 271 3025 Mobifone: 0909 50 30 25 _ 0909 60 30 25

- Chi nhánh: 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM

Tel Phone: (028) 6 68 63 586 Mobifone: 0909 17 47 13_ 0909 47 47 13

Gọi ngay 0909 5030 25 để được tư vấn MIỄN PHÍ.