(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Biến xe cũ thành mới! Tại sao không?

Trong quá trình sử dụng xe máy, việc xảy ra các trường hợp va chạm dẫn đến trầy xước hoặc dàn áo xe bị cũ do tác động của thời gian là những sự cố ngoài ý muốn. Tuy nhiên không phải điều này đồng nghĩa với việc xế yêu của bạn sẽ phải mang một vẻ ngoài cũ kỹ và trầy xước mãi mãi. Bạn vẫn có thể tân trang xe máy bằng những cách sau : 

2 Giải pháp hữu hiệu khi xế yêu đã trở nên cũ kỹ

2 Giải pháp hữu hiệu khi xế yêu đã trở nên cũ kỹ

PHƯƠNG PHÁP 01

DÁN KEO XE

Đây là một trong những phương pháp đơn giản nhưng rất hiệu quả. Khách hàng thường dan keo xe ngay khi vừa rước xế về nhà để đảm bảo xế yêu sẽ không bị trầy xước trong quá trình sử dụng. Khi xế yêu trông đã cũ đi sau một thời gian, bạn có thể đến cửa hàng để thay lớp keo mới như thể "làm mới". Khi chọn phương pháp dan keo xe, sản phẩm sẽ giữ được màu sắc nguyên bản vốn có của thiết kế. Đồng thời khách hàng cũng có thể linh động chọn giữa loại keo bóng và nhám.

 dán keo xe Vespa Primavera

 dán keo xe Vespa Primavera

PHƯƠNG PHÁP 02

DÁN TEM TRÙM

Cách này thì đặc trưng với đa dạng sự lựa chọn về mẫu mã dành cho người sử dụng. Từ những loại decal nhôm xước đơn sắc cho đến những mẫu tem trùm với hoa văn, đường nét chi tiểt, phức tạp. Ưu điểm của phương pháp này là khả năng che đậy những vết trầy, xước vốn có do người sử dụng không dán keo bảo vệ từ trước hoặc những hư hại, hỏng hóc liên quan đến lớp sơn phủ trên xế yêu. Đặc biệt, khách hàng có thể chủ động thiết kế mẫu mã theo ý muốn của mình. Mang lại cho xế yêu một phong cách của riêng bạn. Đấy cũng chính là tiền đề cho sự sáng tạo được phát huy một cách tối đa.

Trước và Sau của em xế Atila Elizabeth dán tem trùm

Trước và Sau của em xế Atila Elizabeth dán tem trùm

Xế yêu giờ đây đã khoác lên mình một bộ cánh hoàn toàn mới

Xế yêu giờ đây đã khoác lên mình một bộ cánh hoàn toàn mới

Tuỳ vào sở thích mà bạn có thể chọn cho riêng mình một cách để trang trí xế yêu. Đồng thời bạn vẫn có thể kết hợp 2 phương pháp này lại với nhau để vừa bảo vệ và làm đẹp cho "bé". Hoàng Trí Shop tự hào giới thiệu với khách hàng đa dạng loại tem dáng cùng hàng trăm mẫu mã tem trùm với mong muốn xế yêu của bạn trở nên hoàn mỹ nhất.

Anh em Biker nếu đang có nhu cầu làm đẹp cho xế yêu của mình có thể liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0909503025 hoặc 0909474714. Hoàng Trí Shop hân hạnh được phục vụ!