(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


MÔ TẢ CHI TIẾT :

Khắc phục sự cố đứt đèn Pha Led các dòng xe máy

Mã sản phẩm :

Sử dụng cho xe : Vario - Click Thái 2018 Độ đèn xe - Đèn led

Giá : Đang cập nhật

Liên hệ 0909503025 - 0909474713(có sử dụng Zalo) hoặc
www.trangtrixemayhoangtri.com để đặt hàng

Lượt xem : 3,931

Vấn đề độ chế cho hệ thống đèn - điện của xe máy luôn là một trong những nhu cầu được anh em trong giới độ kiểng ưu tiên hàng đầu bởi tính bắt mắt và thẩm mỹ của nó. Tuy nhiên, trong quá trình thi công, một số sơ suất không đáng có đôi khi sẽ dẫn đến tình trạng đứt toàn bộ hệ thống, trọng yếu có thệ thống đèn pha LED của xế yêu - vị trí được đánh giá là rất phức tạp trong hệ thống đèn - điện xe máy.

Cụ thể hơn, có thể anh em cũng nghe đến vấn đề độ thêm công tắt passing cho Vario - Click Thái 2018 nhằm bổ sung thêm các chức năng cho phiên bản này. Tuy nhiên, đây là một vấn đề đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn và sự cẩn thận trong quá trình thi công. Hiện trạng độ passing cho Vario - Click Thái 2018 gây đứt hệ thống đèn pha LED là thường xuyên xảy ra, thậm chí đối với những tay thợ có nghề.

Dù vậy, nhưng vấn đề trên không thể trở thành vật cản đến với đam mê độ kiểng của bạn. Để khắc phục tình trạng trên, Hoàng Trí Shop giới thiệu với anh em dịch vụ Khắc phục sự cố đứt đèn pha LED các dòng xe máy. Giúp khôi phục lại trạng thái ban đầu khi mua xe một cách dễ dàng.

Chắc chắn là khi xe bị đứt chip Led các bạn thường suy nghĩ phải mua bộ đèn pha mới . Đó là điều chắc chắn đối với những ai chưa biết dịch vụ "hồi sinh Chip Led" của Shop.

Lấy ví dụ : 1 bộ đèn pha mới cho xe Vario 2018 hiện tại trên thị trường đang có giá gần 3 triệu nhưng có thể bạn phải đặt hàng trong khoảng 2 - 3 tuần mới có hàng vì xe mới nên phụ tùng cho xe chưa có sẵn .

Nếu bộ đèn pha có hàng sẵn được bán với giá gần 3 triệu , bạn có sẵn sàng bỏ số tiền đó để mua bộ đèn mới về lắp cho xe thay thế bộ đèn pha trên xe đã bị đứt chip Led ? Câu trả lời là không cần thiết bạn nhé! Với dịch vụ Khắc phục sự cố đứt đèn pha LED các dòng xe máy, chúng tôi có thể khôi phục lại tình trạng ban đầu của xế yêu với mức giá phải chăng.

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0909 50 30 25 - 0909 47 47 13. Hoàng Trí Shop xin hân hạnh phục vụ.

Mời anh em xem qua tư liệu về quá trình "thần kỳ" trên :

Khắc phục sự cố đứt đèn Pha Led các dòng xe máy

Khắc phục sự cố đứt đèn pha LED cho Vario - Click Thái 2018

Khắc phục sự cố đứt đèn Pha Led các dòng xe máy

Khắc phục sự cố đứt đèn Pha Led các dòng xe máy

Em Vario 2018 này vừa mới mua về được khách mang xe đến một tiệm sửa xe gần nhà lắp công tắc On/Off cho đèn pha. Trong lúc thi công thì vô tình anh thợ sửa xe đã làm đứt Chip Led đèn pha . Thế nên vị khách này đã mang xe đến Hoàng Trí Shop để khắc phục sự cố đứt chip Led đèn pha.

Khắc phục sự cố đứt đèn Pha Led các dòng xe máy

Nhân viên của Hoàng Trí đang thi công tháo mặt kiếng của đèn để lấy bộ mạch đèn pha Led ra ngoài để phục hồi lại đèn chiếu sáng .

Khắc phục sự cố đứt đèn Pha Led các dòng xe máy

Đèn pha LED của xế yêu được khôi phục lại trạng thái ban đầu

TIN LIÊN QUAN TỚI XE