(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


BMW C400X – Có thực sự tạo nên cơn chấn động cho dòng xe tay ga thế thao tại Việt Nam

BMW C400X – Có thực sự tạo nên cơn chấn động cho dòng xe tay ga thế thao tại Việt Nam

Hãng xe BMW không chỉ nổi trội với những mẫu xe hơi với nét độc lạ, thu hút người tiêu dùng mà bên cạnh đó, hãng xe này còn cho ra đời nhiều dòng xe máy với kiểu dáng thời thượng, đầy đủ những tính năng cũng như công nghệ hiện đại nhất hiện tại. Vào tháng 7 này, BMW Motorrad sẽ cho ra mắt mẫu xe tay ga cỡ lớn C400X với giá khiến ai cũng “trầm trồ” khoảng 289 triệu đồng.

BMW C400X thuộc phân khúc maxi-scooter với kiểu thiết kế cứng cáp, nhiều đường nét trên xe thể hiện sự rắn chắc, mạnh mẽ đến hết phần thân xe có chiều dài đến 2.210 mm. Xe có bề ngang khá thoải mái 836 mm, chiều cao của xe lên đến 1.305 mm. Bên cạnh đó xe còn được trang bị đèn pha LED siêu sáng với đồng đông LCD có kích thướng 6.5 inch với chức năng có thể kết nối với điện thoại thông qua ứng dụng riêng của hãng xe đến từ Đức này.

Phần tay lái của BMW khá rộng và thấp, mục đích nhắm tới cho người sử dụng dễ dang xoay đầu trong khu vực đô thị. Xe được trang bị phuộc ống lông phía trước, và bộ phận giảm sốc phía sau giúp người dùng ổn định hơn khi vắp phải ổ gà. Kích thước bánh xe to, mang độ ổn định cao bánh trước 15 inch và bánh sau 14 inch. Bộ phận phanh xe được trang bị tính năng ABS kèm theo đó 2 đĩa 2 bên tăng độ ổn định gấp đôi khi phanh thắng. Sở hữu động cơ 350 phân khối, vận tốc tối đa của BMW C400X có thể đạt tới 139 km/h. Xe có dung tích bình xăng khá lớn lên đến 12.8 lít với mưc tiêu hao nhiên liệu khá ổn,, theo nhà sản xuất công bố xe sẽ tiêu tốn nhiên liệu khoảng 3.5 lít/100km một con số thật lý tưởng đối với dòng xe tay ga phân khối lớn này.

Hệ thống cân bằng tự động, chống trượt khi tăng tốc cũng được trang bị trong BMW C400X, một số tính năng kèm thêm những sẽ tốn thêm 1 ít chi phí cho việc nâng cấp như, khóa thông minh, cổng sạc USB, trang bị sưởi ấm tay lái và yên trên của xe khoảng 10 triệu nữa.

Những dòng xe tay ga với phân khối lớn như BMW C400X chưa thực sự phát triện tại Việt Nam. Hy vọng dòng xe này sẽ mang đến làn gió mới, cảm hứng cho người tiêu dùng tại Việt Nam, và đây sẽ mở ra cánh cửa giúp phân khúc max-scooter phát triển hơn tại quốc gia ưa chuộng xe máy như Việt Nam. Đối thủ cạnh tranh lớn nhất của dòng xe mới này có lẽ là SH300i đang được rất nhiều người Việt Nam ưa chuộng. Thiết kế của BMW C400X mang tính thể thao, phong cách hơn, nhưng “người khổng lồ” mang tên Honda vẫn là trở ngại lớn nhất mà họ cần phải vượt qua nếu muốn phát triển mạnh mẽ dòng xe này tại Việt Nam.

Cốp tương đối ổn đối với dòng xe tay ga phân khối lớn

Cốp tương đối ổn đối với dòng xe tay ga phân khối lớn

Màn hình LCD 6.5 inch có thể kết nối với điện thoại

Màn hình LCD 6.5 inch có thể kết nối với điện thoại

Phanh ABS kết hợp cùng với 2 đĩa

Phanh ABS kết hợp cùng với 2 đĩa

 Đèn trước kiểu dáng siêu độc đáo

Đèn trước kiểu dáng siêu độc đáo