(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Honda tung ra thị trường Winner phiên bản mang tên X thế hệ mới.

Honda tung ra thị trường Winner phiên bản mang tên X thế hệ mới.

Khoảng thời gian gần đây không ít tin đồn rò rỉ về dòng xe đang thịnh hành tại Việt Nam, Winner chính là cái tên đó. Chính thức ngày 13/07, cái tên Winner X phiên bản sắp tới đây của Winner sẽ được ra mắt và công bố bảng giá tại Hà Nội.

Thông tin về ngày ra mắt Winner X đã được xác minh là chính xác, nhưng thông tin về kiểu dáng, thông số phiên bản Winner X vẫn là một ẩn số vì nhưng thông tin trên mạng rất mập mờ và không rõ ràng. Thêm một thông tin rò rỉ hot nhất mới đây, nhiều tin đồn rằng khả năng cao Winner X sắp được ra mắt sẽ có khả năng sở hữu phanh ABS là rất cao, vì đây sẽ là con bài chiến lượt cao tay hơn đển giành chiến thắng trong phần khúc thị trường xe côn tay với đối thủ ngang tầm Yamaha Exciter 150. Ngoài ra chi tiết mặt nạ xe sẽ được thay đỗi tương tự Airblade và mang tý cảm hứng từ các đàn anh phân khối lớn CBR. Thông số máy cũng được tiết lộ không ít, động cơ xe sẽ được giữ nguyên như cũ nhưng Honda sẽ điều chỉnh để xe mạnh hơn và khắc phục những lỗi cũ. Những thay đổi về ngoại hình như chi tiết tem xe, yên, gác chân sẽ được cải tiến trở nên đẹp mắt hơn và chắn chắn hơn là Winner X sẽ có giá thực tế cao hơn phiên bản đương nhiệm 2-5 triệu đồng. Tin sốc là Honda sẽ khai tử phiên bản Winner 150 hiện tại để mở đường cho dòng xe Winner X phiên bản mới này, nên những ai đang có ý định mua Winner 150 thì hãy nhanh chân đi mua ngay trước khi quá muộn.

Thiết kế xe Winner mới sẽ mang một màu sắc mới, thay đổi nhiều chi tiết bên ngoài trên xe, nhưng trước ngày ra mắt dòng xe Winner X này mọi thông tin về kiểu dáng và thông số đều không chắc chắn là chính xác. Hãy cùng Hoàng Trí Racing Shop đồng hành và theo dõi bước ngoặt phát triển hoàn toàn mới của dòng xe Winner này nhé. Những khách hàng của Hoàng Trí Shop đừng quên cửa hàng của chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin về xe, phụ kiện gắn kèm, đồ chơi xe winner X cho những khách hàng đang rục rịch tậu xế cưng này.

Hình ảnh từ đoạn clip giới thiệu nhẹ Winner X

Hình ảnh từ đoạn clip giới thiệu nhẹ Winner X

Hình ảnh Winner X tại nhà máy

Hình ảnh Winner X tại nhà máy

 

Nguồn tham khảo:https://autopro.com.vn/honda-viet-nam-cong-bo-thong-tin-moi-ve-honda-winner-x-thiet-ke-moi-man-hinh-lcd-ong-xa-cbr150r-ra-mat-ngay-13-7-20190623122218671.chn