(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Tại sao bạn phải dán keo xe hơi?

Tại sao bạn phải dán keo xe hơi?

Tại sao bạn phải dán keo xe hơi? Đó là do giá trị của mội chiếc xe hơi là không nhỏ, nó hầu như là một gia tài khá lớn của mỗi người, bởi thế mà việc sử dụng cũng như các phương pháp bảo vệ lớp sơn zin, tránh cho xe bị trầy xước là vấn đề được quan tâm hàng đầu.

Hiện nay, có khá nhiều phương pháp giúp bảo vệ lớp sơn zin đắt tiền, tránh cho sơn khỏi những trầy xước do va chạm hằng ngày như lắp khung xe, phủ nano hoặc dán keo bảo vệ. Trong số đó, dán keo xe hơi hoặc dán decal xe hơi là lựa chọn phổ biến hơn hết.

Chiếc xe Toyota Vios trước khi dán decal đổi màu xe

Chiếc xe Toyota Vios trước khi dán decal đổi màu xe

Hình ảnh sau khi dán decal đổi màu - lột xác hoàn toàn

Hình ảnh sau khi dán decal đổi màu - lột xác hoàn toàn

Vì sao lại là dán keo bảo vệ xe hơi mà không phải là một phương pháp nào khác?

Dán keo trong cho xe hơi (dạng nilon, còn gọi là decal trong) là dùng một lớp keo trong suốt, không màu để dán lên vỏ xe. Mục đích chính và trước tiên là bảo vệ được lớp sơn zin đắt tiền của xe, giúp cho lớp sơn này bền màu hơn trước những tác động, thay đổi liên tục của thời tiết như nắng, gió, mưa, nhiệt độ,... Đồng thời đảm bảo cho xe tránh khỏi những va chạm có thể xảy ra hằng ngày.

Với vấn đề dán keo bảo vệ xe hơi, có nhiều người lo rằng thời gian dài sẽ khiến cho lớp keo trong trở nên ố vàng, mất dần độ bóng và không làm cho màu sơn zin toát lên hết vẻ đẹp riêng biệt của nó. Thế nhưng, vẫn nên nhớ rằng, đây chính là một gia tài có giá trị không nhỏ, nếu mọi người muốn cho lớp sơn ban đầu mang trọn vẻ đẹp của nó thì những va quẹt, trầy xước sẽ có thể dễ dàng xảy ra dù đã cố gắng tránh né. Lúc đó, những vết trầy sẽ khiến cho xe mất thẩm mỹ, mất giá trị hơn cả khi dán keo.

Thêm vào đó, việc dán decal xe hơi không quá đắt và mất nhiều thời gian, không phải là chỉ dán một lần và dùng trọn đời. Như vậy, khi lớp keo bị bong tróc hoặc trầy xước do va chạm, thậm chí là hoen ố do đã lâu, thì mọi người vẫn có thể mang đến tiệm để thợ sửa bóc hết lớp cũ và thay bằng lớp keo mới bóng sáng hơn. Mọi người cũng không phải quá lo, vì khi bóc ra, lớp sơn zin sẽ không bị ảnh hưởng hay để lại keo bẩn mà vẫn đảm bảo giữ được độ bóng đẹp như ban đầu.

Như vậy, có thể thấy, dán keo xe hơi mang lại không ít lợi ích tuyệt vời như:

- Bảo vệ tối ưu cho lớp sơn zin.

- Dễ thực hiện, nhanh chóng và có giá thành tương đối rẻ so với phủ nano, có thể sử dụng dịch vụ ngoài cửa hàng hoặc tự dán tại nhà.

- Lớp keo dán khá bền chắc, mọi người cũng có thể chọn loại decal có họa tiết yêu thích, vừa tạo tính thẩm mỹ cao vừa bảo vệ tốt cho xe khỏi tình trạng trầy xước.

- Dễ dàng thay lớp mới sau 1-2 năm sử dụng mà không lo làm bong tróc sơn xe, hoặc làm bẩn xe do những vết keo cũ.

Cần được dán keo xe chất lượng, nhanh chóng với giá thành tiết kiệm, hãy liên hệ Hoàng Trí Racing Shop theo 2 địa chỉ sau:

Địa chỉ 1: 158 -160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM

Tel Phone: (028) 6 271 3025 Mobifone: 0909 50 30 25 - 0909 60 30 25

Địa chỉ 2: 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM

Tel Phone: (028) 6 68 63 586 Mobifone: 0909 17 47 13 - 0909 47 47 13