(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Phụ kiện trang trí Vespa Sprint : nhẹ nhàng, hiệu quả, tinh tế

Là hai đứa con cưng của hãng Piaggo, Vespa Sprint và Vespa Primavera vốn đã nổi tiếng trên thị trường từ lâu với kiểu dáng, chất lượng từ đó làm nên giá trị của hai em. Vì thế, việc độ kiểng cho dòng xe này đòi hỏi sự chọn lọc phụ kiện một cách khéo léo của Biker sao cho đảm bảo được sự cân bằng và thanh lịch. Mời các bạn tham khảo bài viết sau về ca tân trang của em Vespa Sprint tại Hoàng Trí Shop.

1.Baga sau Inox

Một chiếc baga tựa lưng là một trong những phụ kiện không thể thiếu khi độ kiểng cho xe Vesap Sprint và Primavera. Sản phẩm tạo sự cân bằng trong kiểu dáng của xế yêu đồng thời trở nên hữu dụng hơn khi chở em bé hoặc người lớn tuổi. Một chỗ dựa vững chắc chính là những gì cần và đủ để bạn có thể thực hiện những cuộc hành trình.

Baga sau inox Vespa Primavera

Baga sau inox Vespa Primavera

Baga sau inox Vespa Sprint

Baga sau inox Vespa Sprint

2. Bảo vệ vè trước

Nhằm tạo cho xế yêu một Concept trong quá trình tân trang, việc trang bị một bộ bảo vệ vè trước chính là một trong những yếu điểm. Sản phẩm được làm từ loại inox 304 cao cấp chính hãng. Từ đó không chỉ tạo sự hài hoà trong bố cục, mà còn tạo nên một sự vững chãi và kiên cố, đề phòng những trường hợp xấu nhất.

Bảo vệ vè trước

Bảo vệ vè trước

3. Cản inox bảo vệ thân xe

Tương tự như bảo vệ vè trước, sự bao bọc và bảo hộ cho phần thân xe cũng đóng phần không kém quan trọng trên tổng thể của xế yêu. Sản phẩm với thiết kế khéo léo tôn lên thương hiệu của xe. Giúp xế yêu trở nên sang trọng, lịch lãm hơn.

Cản Inox bảo vệ thân xe Vespa Sprint

Cản Inox bảo vệ thân xe Vespa Sprint

4. Một số phụ kiện mạ Crom

Cũng như các dòng xe khác, việc trang bị một số phụ kiện mạ Crom ( Chromatic accessories ) cho em Vespa Sprint này sẽ tạo được những điểm nhấn trên bố cục tổng thể của xe. Đồng thời các phụ kiện này cũng giúp bảo vệ các bộ phận mà chúng nó ốp vào khỏi va đập, trầy xước ngoài ý muốn. 

Ốp mặt nạ mạ Crom

Ốp mặt nạ mạ Crom

Ốp đèn lái và ốp sinhan sau mạ crom

Ốp đèn lái và ốp sinhan lsau mạ crom

5. Độ gác chân sau

Một trong những bất tiện lớn nhất khi mua dòng xe Vespa đó chính là vị trí gác chân không được thoải mái cho người ngồi sau. tuy nhiên điều đó khong thể nào trở thành chướng ngại vật cản trở niềm đam mê của các Biker có tâm huyết với dòng xe này được. Tại Hoàng Trí Shop, chúng tôi dãd thành công độ gác chân cho Vespa các dòng với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Giờ đây, chuyện gác chân bất tiện sẽ được giải quyết triệt để chi sau một nốt nhạc.

Độ gác chân sau cho Vespa Sprint

Độ gác chân sau cho Vespa Sprint

Giờ đây vấn đề gác chân của các em Vespa đã được giải quyết.

Giờ đây vấn đề gác chân của các em Vespa đã được giải quyết.

Tại Hoàng Trí Shop, chúng tôi nhận tân trang, độ kiểng xe máy với nhiều dịch vụ đa dạng. Liên hệ tư vấn : 0909 50 30 25 - 0909 47 47 13. Hoàng Trí Shop hân hạnh được phục vụ.