(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Fz 150i lên dàn tân trang khủng tại Hoàng Trí Shop

Đi đầu trong phân khúc xe naked bike đường phố và phân khối lớn, những xe nhập khẩu của Yamaha sở hữu thiết kế đậm chất thể thao, nam tính, động cơ mạnh mẽ vượt trội giúp cho chủ nhân tự tin chinh phục mọi địa hình. Những chiếc xe naked bike như FZ 150i, TFX, MT-03 được thiết kế với khả năng điều khiển dễ dàng trong điều kiện đô thị sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho đấng nam nhi mạnh mẽ cá tính.

Song song với điều đó, việc tân trang cho dòng xe đình đám này cũng là một trong những vấn đề nóng bỏng rất được nhều Biker quan tâm. Tiêu biểu tại Hoàng Trí Shop đã có rất nhiều ca tân trang cho em ấy. Và vừa rồi, chúng tôi vừa nhận tân trang cho một em Fz150i với tổng thiệt hại khoảng 20 triệu đồng. Đổi lại một diện mạo hoàn toàn mỹ mãn cho xế yêu.

Về tổng quan, thiết kế sử dụng 3 màu chính : đen / đỏ / xanh. Sự phối hợp này tạo cho xế yêu một cái nhình mạnh mẽ với những điểm nổi bật cụ thể. Từ đó tạo cho người xem ấn tượng mạnh về thiết kế này.

Đĩa BoushiMâm Kuni là bộ đôi hoàn hảo khi đi cùng nhau, với thiết kế cứng cáp và vững chãi. Bộ đôi giúp tạo cho xế yêu một tiền đề vững chắc để tự tin lướt trên mọi nẻo đường.

Không quên kể đến bộ ốc Proti Titanium được lắp đặt thay cho ốc zin tạo sự tương phản về màu sắc, gây ấn tượng mạnh trong thiết kế. Bộ ốc bao gồm dàn ốc lốc máy và dàn chân. Với chi phí 3.800.000, sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những kết quả vượt ngoài mong đợi.

Một góc chụp dàn lốc máy được lắp ốc Proti Titanium cùng Gù chống đổ vững chắc!

Tay thắng bình dầu Brembo cùng sản phẩm đèn trợ sáng L4 hầm hố được trang bị như hai trợ thủ đắc lực của anh chàng này. Không quên kể đến bao tay kiểu màu đỏ ứng ý được tuyển chọn từ vô số mẫu có sẵn tại hoàng Trí Shop

Kính chắn gió hầm hố được lắp đặt tại vị trí mặt tiền của xế yêu

Ghi đông trần mạnh mẽ

( Lưu ý : Các giá được đề cập trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, anh em có thể liên hệ trực tiếp với shop để được cập nhật giá chính xác nhất )

Anh em Biker nếu quan tâm đến việc độ kiểng cho xế yêu có thể liên hệ thêm với chúng tôi qua đường dây nóng 0909503025 - 0909474713. Hoàng Trí Shop hân hạnh được phục vụ.