(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Thiết kế ( customize ) tem trùm xe máy

Việc độ tem kiểng cho xe máy là một cách để thể hiện cá tính của chủ xe trên xế yêu của mình. Có những biker chọn cho mình những mẫu tem có sẵn, nhưng cũng có những người đam mê sự độc đáo, sáng tạo, muốn tạo một nét thật "riêng" của mình lên xế. Nắm bắt được nhu cầu đó, Hoàng Trí Shop đã hỗ trợ dịch vụ thiết kế tem theo yêu cầu nhằm phục vụ khách hàng một cách tối ưu nhất.

Vừa rồi, Hoàng Trí Shop cũng nhận được một yêu cầu thiết kế xe tem trùm xe cho khách hàng - vốn là một người đam mê 12 cung hoàng đạo, và vị khách ấy muốn thể hiện điều đó lên xế yêu của mình.

Ảnh yêu cầu thiết kế tem trùm gửi từ khách hàng

thiết kế tem trùm theo yêu cầu của khách hàng

Đây là một bản phác hoạ dưới nét vẽ mang hơi hướm truyện tranh của chòm sao Thiên Bình - sản phẩm mà vị khách ấy gửi đến cho chúng tôi với mong muốn hình ảnh này sẽ được gắn lên xế yêu của mình. 

nhận thiết kế tem trùm theo yêu cầu của khách hàng

Để không phụ lòng khách hàng, Hoàng Trí Shop đã tiến hành in tem trùm cho xế yêu

Nhận thiết kế tem trùm theo yêu cầu

Xế yêu giờ đây đã thể hiện rõ "chất riêng" của chủ xe

Nhận thiết kế tem trùm theo yêu cầu

Nhận thiết kế ( customize ) tem trùm

Ngay hôm sau, chúng tôi cũng thực hiện thêm một ca tân trang cho một bạn nữ cũng thuộc cung Thiên Bình

nhận thiết kế ( customize ) tem trùm

Bạn này thì thích những con thú dễ thương cùng bầu trời đầy sao thơ mộng

nhận thiết kế ( customize ) tem trùm

Em LEAD đã được lên màu áo mới

Anh Hoàng Trí - chủ hệ thống cửa hàng Hoàng Trí racing shop đã từng chia sẻ rằng : "Đam mê và thể hiện luôn đồng hành với nhau để Hoàng Trí Shop ngày càng phát huy và mang đến những tác phẩm mới - độc - lạ . Hạnh phúc nhất là khi nhìn thấy khách hàng mãn nguyện và sung sướng khi sở hữu những tác phẩm do Shop thực hiện." 

Niềm vui của các bạn chính là động lực để Hoàng Trí Shop ngày một cố gắng hơn trong thời gian tới. Nếu bạn cũng đang có ước muốn tương tự, đừng ngần ngại mà không liên hệ với chúng tôi qua kênh facebook hoặc gọi điện thoại trực tiếp qua đường dây nóng 0909503025 - 0909474713. Hoàng Trí Shop hân hạnh được phục vụ.