(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


NVX 2017 Độ kiểng rực rỡ và sang trọng

- Đầu tháng 12 này, anh sẽ sắm một con NVX về nhà, anh muốn độ kiểng cho nó một tí nhưng không biết bắt đầu từ đâu. Em có thể giúp anh chứ?

Đó là lời đề nghị gửi đến chúng tôi từ một anh khách khoảng 1 tuần trước. Và đúng như đã hẹn, anh ấy đã đến Hoàng Trí Shop vào những ngày đầu tiên của tháng cuối cùng trong năm 2017, dắt theo một em NVX màu đỏ tươi, nóng lòng được thấy xế yêu của mình được tân trang sao cho thật đẹp mắt.

Với ý muốn của khách hàng là xế yêu mang một vẻ ngoài rực rỡ và sang trọng, có một chút gì đó chững chạc của tuổi trung niên, nhưng cũng không phải quá khô ráp và nhàm chán. Như nắm bắt được những gì khách cần, chúng tôi đã thành công từ khâu tư vấn chọn lựa đến lắp đặt trang trí trong sự hài lòng của anh khách ấy.

NVX độ kiểng rực rỡ và sang trọng

Anh khách "xì tin" cùng xế yêu 
facebook : Bao Pham

Công đoạn hình thành ý tưởng và tư vấn trang trí, chọn lựa sản phẩm được thực hiện trước đó 1 tuần. Chính vì thế chúng tôi có thêm thời gian để chuẩn bị cho xế yêu của vị khách này những gì tối ưu nhất.

CHI TIẾT CÁC LINH KIỆN TÂN TRANG

Tay thắng CRG  xem chi tiết
Gù xéo Rizoma xem chi tiết
Ốp pô E sơn Carbon xem chi tiết
Ốp lốc máy sơn Carbon xem chi tiết
Che Pô sơn Carbon xem chi tiết
Mỏ vè trước sơn Carbon xem chi tiết
Mỏ vè sau sơn Carbon xem chi tiết
Kính hậu Rizoma tích hợp sinhal  xem chi tiết
Độ cản sau NVX xem chi tiết
Khung biển số Titan màu xem chi tiết
Decal chỉ viền bánh xe màu đỏ  

 

NVX độ kiểng rực rỡ và sang trọng

Một trong những yếu tố cốt lõi giúp xế yêu trở nên sang trọng chính là tất cả các linh kiện phải được qua chọn lọc và có tính đồng bộ sao cho hợp "concept". Các linh kiện phải phù hợp khi phối hợp với nhau, tương hỗ cho nhau. Vì thế chúng tôi chọn bộ 3 sản phẩm Kính hậu Rizoma tích hợp sinhal, gù xéo Rizoma cùng Tay thắng CRG. Các sản phẩm tuy không được nhà sản xuất thiết kế để đi cùng với nhau, nhưng về mô hình chung vẫn mang một nét độc đáo cho riêng mình. 


Kính chiếu hậu với khả năng "hỗ trợ" cặp đèn sinhal của xe.

Gù xéo Rizoma với một góc cắt thật cá tính 

Tay thắng CRG với nét mạnh mẽ và phong cách

Sự kết hợp này tạo cho xế yêu một vẻ ngoài độc đáo đúng như yêu cầu của concept rực rỡ, nổi bật. Nhưng vẫn không kém đi vẻ sang trọng bởi mẫu mã và chất lượng của từng sản phẩm cụ thể đã được kiểm chứng bởi người tiêu dùng.

NVX độ kiểng rực rỡ và sang trọng

Một góc chụp khác của sự kết hợp trên.

Độ cản sau NVX

Do thiết kế của NVX không có cản xe nên việc người khác khi đẩy xe rất dễ cầm nhầm vào khu vực đèn hậu và để xảy ra sự cố ngoài ý muốn là việc khó tránh. Nắm bắt được điều đó, một chiếc cản xe lắp vào xế yêu sẽ giúp chủ xe cảm thấy an tâm hơn khi gửi xe ở những nơi công cộng. Và chúng tôi đã chọn cho anh ấy một chiếc cản màu đỏ trông thật oách.

NVX độ kiểng rực rỡ và sang trọng 

Không quên điểm một chút màu cho phần khung biển số để thêm phần cá tính

NVX độ kiểng rực rỡ và sang trọng

Tiếp nối ca tân trang là dàn phụ kiện sơn Carbon hiện đại và sang trọng. Đó chính là mục tiêu thứ 2 mà chúng tôi nhắm đến. Một sự đồng bộ tối ưu từ dàn phụ kiện ấy đã đem lại cho xế yêu một vẻ ngoài thật mãn nhãn và ưng ý.

NVX Độ kiểng rực rỡ và sang trọng

NVX Độ kiểng rực rỡ và sang trọng

NVX Độ kiểng rực rỡ và sang trọng

Món quà lớn nhất mà chúng tôi nhận được chính là niềm hạnh phúc của anh khách khi ngắm nhìn xế yêu mình trong một bộ cánh như ý muốn. Đam mê là không giới hạn, không cần biết bạn là ai, bạn đến từ đâu, bạn bao nhiêu tuổi... Chỉ cần bạn có đam mê và theo đuổi lấy nó. Và chúng tôi - Hoàng Trí Shop - rất vinh dự được trở thành một phần trong việc thắp lên ngọn lửa đam mê trong chính bạn...

Nếu bạn cũng muốn xế yêu của mình được tân trang theo ý muốn, hãy liên hệ với chúng tôi qua kênh facebook hoặc gọi trực tiếp qua đường dây nóng 0909503025 - 0909474714 để được tư vấn cụ thể. Hoàng Trí Shop rất hân hạnh được phục vụ.

Xem thêm : Ấn tượng Exciter 150 độ kiểng tại Hoàng Trí Shop