(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Mãn nhãn với màn tân trang trên cả tuyệt vời cho chiếc Exciter 150 Limited edition tại Hoàng Trí Shop

do xe exciter 150 limited edition

Được biết đến với phiên bản kỉ niệm 1.000.000 Yamaha Exciter được bán ra tại Việt Nam, Exciter 150 Limited edition chính là "lời tri ân" của nhà sản xuất gửi đến những fan hâm mộ của dòng xe đình đám này. Exciter 150 Limited Edition 2017 khác biệt ở “lớp áo” bao bọc thân xe. Cụ thể hai phiên bản này được phủ sơn màu xanh đen và xanh xám đen kết hợp với bộ tem trang trí hoàn toàn mới.

Tuy nhiên không chỉ dừng lại ở đó, chủ nhân của chiếc xế yêu trên còn muốn "minimize limitation" cho xe của mình bằng cách nhờ Hoàng Trí Shop tăng cường tân trang thêm cho xế nữa. Chính vì thế, vào đầu tháng 11 vừa qua, để đáp ứng nhu cầu đầy phá cách của anh ấy. Chúng tôi đã tiến hành lắp đặt thêm một số linh kiện cụ thể như sau :

MÂM KUNI CHUYÊN GẮN CHO DÒNG EXCITER 150

Do xe exciter limited edition

( Click vào tiêu đề để biết thêm chi tiết )

Quá nổi tiếng với việc chuyên thiết kế các bánh mâm lắp đặt cho những dòng xe nổi tiếng hiện nay, không còn lạ gì khi dòng sản phẩm Mâm Kuni này được chọn để lắp đặt cho con xế khủng trên. Đồng thời, mẫu mã sản phẩm cũng được tinh tế chọn mẫu mâm nhện trắng đen khi lắp đặt vào xế trông rất sang trọng và tinh tế.

Nhìn tổng quan sản phẩm trông rất tone sur tone và đầy nam tính.

BAO TAY GÙ LED XOAY 

exciter limited edition do tai Hoang Tri Shop

( Click vào link để thêm chi tiết )

Được biết đến với danh hiệu là sản phẩm có thể làm tôn dáng bất kỳ dòng xe nào, chính vì thế đây là lựa chọn tối ưu nhất để làm đẹp thêm tay lái của bạn. 

Bao tay gù LED với ánh sáng xanh thanh tú

ĐÈN PHA LED 2 TẦNG


( Click vào link để thêm chi tiết )

Với khả năng chiếu sáng vượt trội hơn hẳn các dòng đèn cùng loại, đây sẽ là công cụ trợ sáng ưu việt dành cho bạn khi chạy vào buổi tối hoặc những cung đường thiếu ánh sáng. Yếu tố an toàn chính là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi. Chính vì thế, chúng tôi luôn ưu tiên tư vấn cho bạn những sản phẩm tiên phong về chất lượng hơn là mẫu mã. Tuy nhiên cũng không phải vì thế mà yếu tố mẫu mã không được chú trọng. Một sản phẩm hoàn hảo là một sản phẩm đáp ứng về mọi mặt nêu trên.

GÙ CHỐNG ĐỔ CNC

do exciter 150 limited edition

( Click vào link để thêm chi tiết )

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, việc đổ ngã xe là chuyện khó tránh khỏi. Điều này sẽ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và hư hại nặng nhất chính là lớp áo xe của bạn. Và sản phẩm gù chống đổ CNC được ưu ái thiết kế để hạn chế trường hơp trên. Chẳng may khi xe bạn đổ xuống, thiết bị này sẽ trực tiếp tiếp xúc với mặt đất và giảm tối đa thiệt hại cho xế yêu của bạn

Với tổng chi tiêu ước tính khoảng 5.500.000. Giờ đây xế yêu đã trở nên rất mãn nhãn người xem. Và Hoàng Trí Shop chúng tôi rất vinh dự khi được khách hàng tin dùng và chọn lựa. Chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để cho dịch vụ của mình ngày một đáp ứng nhu cầu của các bạn một cách triệt để nhất.