(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Nouvo Lx độ tem và đồ chơi trang trí

Tem che nouvo lx

Nouvo Lx phá cách với bộ tem nhám giả sơn Airbrush

 

Chiếc xe Nouvo LX đời 2010 màu đỏ đen được tân trang lại bằng cách dán decal nhám với những hoạ tiết đơn giản giả cách sơn Airbrush trông rất giống và đẹp mắt. Phong trào độ tem cho xe đang rất được ưa chuộng vì chỉ với vài trăm ngàn là xe của bạn đã có thể sở hữu bộ áo mới mà không cần phải tốn khá nhiều tiền để sơn Airbrush mặc dù dán decal thì không được sắc xảo như sơn hoặc vẽ Airbrush.

 

Yên xe khác biệt so với yên zin mà dân chơi xe thường gọi là yên độ 2 tầng .

 

Với chiếc yên xe 2 tầng được độ sẵn thì việc lắp ráp lên xe cũng sẽ rất nhanh chóng và dễ dàng hơn . Trong vòng 2 phút là có thể tháo yên có sẵn trên xe và lắp yên độ 2 tầng vào ,đặc biệt là khi bạn ngồi lên xe rất êm và thoải mái .

 

Phần đuôi sau và dè con được sơn carbon bóng 

 

Dè con chống văng sình và đuôi dè bảng số được sơn phủ lớp carbon bóng làm nổi bật cho phần đuôi sau của xe . Đèn xi nhan trước sau được dán decal trong màu đỏ không thua kém gì sơn Airbrush ,nhìn từ xa bạn khó có thể phân biệt được là đèn xi nhan được dán hay sơn màu . Tuy nhiên khi dán lớp decal này cho đèn xi nhan cũng không hề ảnh hưởng gì khi bạn phát tín hiêu rẽ trái hay rẽ phải .

 

Bộ lốc máy cũng được sơn carbon .

 

 

Dán decal bị giới hạn ở những góc cạnh khó nên được thay thế bằng lớp sơn carbon trông đẹp mắt hơn.

 

Kiếng xe theo phong cách xe Moto phân khối lớn còn có tên gọi là kiếng búa.

 

Những đường chỉ nhỏ được in chìm trên bộ tem tạo điểm nhấn cho xe rất tinh tế.

 

Đèn pha được độ lại với 2 đèn gương cầu cùng với mắt thần trông rất hầm hố .

 

Các chi tiết trên được trang trí tại inoxxe Hoàng Trí . Thời gian hoàn tất khoảng 3 ngày .Các bạn có nhu cầu trang trí cho xe xin liên hệ : Cửa hàng Hoàng Trí . Số 158 Hàn Hải Nguyên P8 Q11 TPHCM. Đt : 09 09 50 30 25 hoặc  09 09 60 30 25. 

 

Tag :  trang tri xe nouvo lx, tem xe nouvo lx , do xe nouvo lx