(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


MÔ TẢ CHI TIẾT :

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Mã sản phẩm :

Sử dụng cho xe : Sh Mode

Giá : Đang cập nhật

Liên hệ 0909503025 - 0909474713(có sử dụng Zalo) hoặc
www.trangtrixemayhoangtri.com để đặt hàng

Lượt xem : 78,221

Nguyên bộ phụ tùng trang trí cho xe Sh mode được thiết kế rất đẹp mắt với kiểu dáng đa dạng ,độ bóng lấp lánh với lớp phủ mạ crom cao cấp giúp cho xế yêu của bạn càng nổi bật và sang trọng hơn.

Để thuận tiện cho bạn xem tất cả các phụ kiện trang trí dành cho xe Sh mode . Inoxxe sẽ lập ra một chuyên mục bài viết bao gồm tất cả các phụ tùng trang trí dành cho xe Sh mode để bạn tiện tham khảo về sản phẩm và giá cả cho các phụ kiện trang trí mà bạn đang có nhu cầu muốn trang trí cho xế yêu của mình để làm đẹp và làm tăng thêm vẻ đẹp sang trong cho xế yêu.

 

Sau đây là trọn bộ phụ tùng trang trí cho xe Sh mode.

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Ốp mặt nạ SH Mode

Mã sản phẩm : MD-22 .

 

Ốp mặt nạ được thiết kế cho xế yêu của bạn thêm vẻ đẹp sang trọng nhờ lớp áo mạ crom bóng sáng cực kỳ đẹp mắt cùng với những đường sọc caro nhám sang trọng khiến cho bạn khó có thể từ chối một sản phẩm vô cùng đẹp mắt và độc đáo để trang trí thêm cho xế yêu của bạn .

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Hình ảnh trước khi lắp ốp mặt nạ cho xe .

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Và đây là hình ảnh sau khi lắp Ốp mặt nạ mạ crom cho xe Sh Mode.

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Khoá đĩa trước Sh mode

Mã sản phẩm : MD-17 . Giá : 260.000 VND/cái

 Khoá đĩa trước có tính năng chống kẻ trộm dắt xe và chống cắt heo dầu (cùm thắng đĩa trước) . Trước tình trạng trộm cắp xe ngày càng gia tăng và lộng hành thì việc trang bị cho xế yêu của bạn phụ kiện chống trộm là điều rất cần thiết .

 

Cách sử dụng : 

Sau khi lắp đặt ổ khoá đĩa cho xe ,khi đến nơi nào đó mà bạn cảm thấy không an toàn bạn chỉ cần ấn ngón tay vào phần ổ khoá của khoá đĩa (vị trí số 1 hình dưới ) thì ngay lập tức cốt khoá sẽ lồi ra và gài ngang qua lỗ của phanh đĩa trước và tất nhiên là bánh xe sẽ không thể di chuyển được nữa vì đã bị cốt khoá chặn lại .Tình huống này giúp cho bạn không bị mất xe cho dù bạn đã cẩn thận khoá cổ xe mà bị kẻ gian bẻ khoá công tắc chính cũng không thể điều khiển xe chạy đi được vì xe của bạn đã được trang bị thêm ổ khoá đĩa khiến cho kẻ gian phải nản lòng mà từ bỏ "miếng mòi hụt" . 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

 

Ngoài tình trạng mất xe thì việc mất phụ kiện trên xe cũng đang là nỗi lo âu của nhiều chủ nhân của những chiếc xe có trang bị phanh đĩa trước . Cùm thắng đĩa hay còn gọi là heo dầu có tính năng làm giảm tốc độ của xe và cũng là phụ kiện rất đắt tiền, một chiếc xe mà bị mất heo dầu thì bắt buộc phải trang bị lại vì nếu không có heo dầu thì bạn sẽ không bóp thắng để giảm tốc độ cho xe khi có sự cố hoặc dừng lại . Chính vì thế mà phụ kiện này đắt tiền chăng ?

Bật mí cho bạn biết luôn ,nếu như bạn trang bị ổ khoá đĩa cho xe thì bạn không còn phải lo sợ gì nữa cả vì ngoài tính năng chống dắt xe thì còn một tính năng hữu ích nữa đó là tính năng chống cắt heo dầu . Do lỗ bắt ốc vít được thiết kế lắp chung với ốc bắt heo dầu nên khi lắp ổ khoá đĩa lên xe ,ốc zin của heo dầu (vị trí số 2 hình trên ) sẽ được thay thế bằng ốc lục giác giúp cho việc vô hiệu hoá ổ khoá càng khó khăn hơn khi kẻ gian thực hiện ý đồ trộm cắp tài sản trên xe của bạn.

  

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full/

Hình ảnh sau khi lắp khoá đĩa trước lên xe 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Thảm lót chân cao su Sh Mode

Mã sản phẩm : MD-10 .  Giá :50.000 VND/tấm 

 

Tấm thảm lót chân bằng cao su được thiết kế dành cho xe Sh Mode có tính năng giữ cho sàn xe luôn sạch đẹp và còn giúp cho bạn dễ dàng xử lý cát đất bám vào tấm thảm để chân chỉ bằng một thao tác đơn giản . Ngoài ra trên tấm thảm còn được thiết kế thêm chữ SH mode cùng với logo chữ H rất đẹp mắt 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Mã sản phẩm : MD-12

Giá : 60.000 VNĐ/bộ

 Lắp thêm cho xe của bạn cặp gác chân sau nhỏ bằng inox giúp tạo thêm vẻ đẹp lấp lánh cho xe và sản phẩm này còn có thể giúp cho miếng gác chân trên xe của bạn khỏi bị trầy xước mỗi khi có va quẹt nhất là khi bạn dắt xe trong bãi giữ xe rất dễ bị trầy xước do có nhiều xe khác đậu sát bên xe của bạn.

 

 Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

 Ốp gác chân nhỏ bằng inox sau khi lắp lên xe.

 

Khoá chống trộm dành cho xe Sh Mode có xuất xứ từ Đài Loan với tính năng chống dắt xe ,trộm xe giúp cho bạn cảm thấy yên tâm hơn khi để xe khuất tầm nhìn nơi công sở hay những nơi công cộng khi bạn đi mua sắm .......

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Khoá mâm sau Sh Mode

Mã sản phẩm : MD-27 . Giá : 350.000 VND/bộ

 

 Tình trạng trộm cắp ngày càng phổ biến ,xảy ra thường xuyên và nó không chừa bất cứ nơi nào , ở đâu có sơ hở ,người dân mất cảnh giác là ở đó có trộm và cho dù bạn đã cẩn thận khoá cổ xe rồi mà bạn không ngó ngàng đến xe của mình thì chỉ trong một thời gian ngắn đủ để kẻ gian thực hiện ý đồ trộm cắp xe thì coi như bạn đã mất đi phương tiện đi lại hằng ngày và cũng là tài sản quý giá của bạn . Vì thế bạn nên trang bị cho xế yêu của mình bộ Khoá chống trộm giúp cho xe của bạn được bảo vệ một cách an toàn hơn ,giúp làm tăng thời gian thực hiện ý đồ trộm cắp khi kẻ gian cố ý tấn công xe của bạn . 

 

Cách sử dụng khoá chống trộm :

Rất đơn giản cho việc sử dụng khoá chống trộm này sau khi lắp ổ khoá lên xe , khi bạn đến nơi nào đó bạn chỉ cần ấn ngón tay vào cái nút màu đỏ trên ổ khoá ,lúc này cốt khoá mâm được làm bằng thép cứng sẽ lồi ra và chắn ngang mâm bánh xe . Như vậy là cho dù kẻ gian có bẻ khoá công tắc chính trên xe của bạn cũng không thể nào điều khiển xe chạy đi được vì xe không thể lăn bánh do đã bị khoá bởi cốt thép của bộ khoá chống trộm ngăn lại . 

Khi bạn muốn điều khiển xe chạy đi thì bạn phải cắm chìa khoá vào ổ khoá và mở (thao tác như mở công tắc chính của xe) để cốt khoá mâm trở lại bình thường ,lúc này bạn đã có thể điều khiển xe chạy đi . 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Khoá mâm sau đã được lắp lên xe

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Che pô gang Sh mode

Mã sản phẩm : MD-18 . Giá : 175.000 VND/cái

 

Ốp che pô được thiết kế bằng vật liệu gang có tính năng trang trí và chống nóng . Lắp sản phẩm này cho xe bạn sẽ yên tâm hơn vì không còn phải lo sợ vấn đề nguy hiểm do một số hàng kém chất lượng ,rẻ tiền gây ra tình trạng đứt tay đứt chân của một số điểm kinh doanh phụ kiện trang trí khác vì lợi nhuận mà không màng đến sức khoẻ của người mua sản phẩm.

Ốp che pô được thiết kế theo kiểu dáng giống như miếng che pô zin trên xe và được phủ lớp mạ crom nhám bên ngoài với những hoa văn và chữ Sh mode góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho xế yêu của bạn sau khi lắp lên xe . Đặc biệt là các cạnh ngoài đã được xử lý rất kỹ ,không bị bén cạnh giúp cho bạn yên tâm khi vô tình chạm vào hoặc khi có sự cố cũng không bị ảnh hưởng gì. Bạn có thể kiểm tra trước khi đến cửa hàng mua sản phẩm để trang bị cho xe của mình.

 Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

 Ốp che pô gang sau khi lắp lên xe.

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Ốp quạt gió Sh-Mode

Mã sản phẩm : MD-09 . Giá : 135.000 VND/cái

 

Trang bị thêm đồ chơi cho xe cũng giúp bạn cảm thấy vui mỗi khi nhìn ngắm "cục cưng" của mình. Ngoài tính năng trang trí ,Ốp quạt gió còn có thể bảo vệ cho miếng quạt gió zin luôn luôn mới khi có những vật cứng văng vào có thể làm trầy xước hoặc nếu lực tác động mạnh có thể làm nứt miếng quạt gió zin trên xe. Đặc biệt là khi lắp phụ kiện này lên xe thì không cần phải tháo miếng nhựa trên xe của bạn ra ngoài mà có thể ốp trực tiếp phụ kiện trang trí này vào và được lắp ốc vít rất chắc chắn do nhiều khách hàng ngại tháo những miếng ốp zin trên xe ra ngoài .

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Hình ảnh Ốp quạt gió sau khi lắp lên xe 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Ốp đèn lái Sh Mode.

Mã sản phẩm : MD-20 . Giá : 120.000 VND/cái

 

Ốp đèn lái là sản phẩm được nhiều chủ nhân của dòng xe Honda Sh Mode quan tâm và mong đợi nhất . Và hôm nay sản phẩm được ra mắt các chủ nhân của dòng xe tay ga mới này như một món quà dành cho những khách hàng đam mê đồ chơi trang trí cho xe. Sau khi lắp sản phẩm lên xe trông rất chắc chắn và đẹp mắt với thiết kế ôm sát đèn cùng những đường kẻ theo xe không bị che khuất đèn xi nhan và đèn hậu khi bạn sử dụng đèn tín hiệu.

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

 Hình ảnh Ốp đèn lái sau khi lắp lên xe.

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Đuôi đèn sau Sh mode

Mã sản phẩm : MD-19 . Giá : 95.000 VND/cái

 

Ốp đuôi đèn sau là một phụ kiện trang trí không thể thiếu cho xế yêu của bạn vì nó có thể làm nổi bật phần đuôi sau với lớp áo mạ crom bóng sáng cùng với những đường nét hoa văn độc đáo được thiết kế trên bề mặt sản phẩm góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho xế yêu của bạn .

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Cóc phuộc mạ crom Sh mode.

Mã sản phẩm : MD-23 . Giá : 85.000 VND/cái

 

Một phụ kiện trang trí đẹp mắt tuy mới nhưng rất được nhiều khách hàng chọn để trang trí cho xe có tên gọi là Cóc phuộc. Sở dĩ có tên gọi như thế là do được lắp ở vị trí dưới phuộc nhúng sau phía bên lốc máy của xe . Ngoài tính năng trang trí đẹp mắt nhờ lớp áo mạ crom bóng sáng ,Cóc phuộc còn có thể thu hút sự chú ý của mọi người khi ngắm nhìn xe của bạn với vẻ đẹp lấp lánh cùng những đường sọc caro nhám giúp cho sản phẩm sau khi lắp lên xe sẽ làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho xế yêu của bạn.

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Pô e Sh mode mạ crom

Mã sản phẩm :  MD-07 .  Giá : 135.000 VNĐ/cái

 

Sản phẩm được rất nhiều khách hàng chọn để lắp cho xe vì kiểu dáng đẹp và lớp áo ngoài được phủ lớp mạ crom bóng sáng cực kỳ . Chữ SH được tạo trên bề mặt của miếng Ốp pô e cũng không kém phần độc đáo và khi lắp lên xe rất chắc chắn với 5 lỗ bắt ốc vít cố định trên xe có sẵn sẽ giúp cho bạn cảm thấy yên tâm hơn khi chọn sản phẩm này để trang trí thêm cho xe .

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Hình ảnh Ốp pô e đã được lắp lên xe 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Lốc máy nhỏ mạ crom

Mã sản phẩm : MD-26 . Giá : 160.000 VND/cái

 

Lốc máy nhỏ mạ crom được thiết kế trang trí cho xe Sh mode ,một phụ kiện trang trí rất đẹp mắt và chắc chắn . Nhờ lớp áo mạ crom được phủ trên bề mặt sản phẩm giúp sở hữu độ bóng cực kỳ đẹp mắt và được trang bị thêm các lỗ lắp ốc vít tương ứng với các lỗ ốc có sẵn trên xe nên khi sau khi lắp phụ kiện lên xe rất chắc chắn . Lốc máy nhỏ mạ crom giúp cho khách hàng có thêm sự lựa chọn khi quyết định lắp phụ kiện trang trí cho xe vì có 2 loại Ốp lốc máy là Ốp lốc máy lớn mạ crom và Ốp lốc máy nhỏ mạ crom . Ốp lốc máy nhỏ mạ crom sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho những khách hàng thích đơn giản và không cầu kỳ.

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Ốp lốc máy nhỏ mạ crom sau khi lắp lên xe Sh Mode

  Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Ốp phuộc trước Sh Mode mạ crom

Mã sản phẩm : MD-24 . Giá : 190.000 VND/bộ

 

Ốp phuộc trước được xem là sản phẩm trang trí độc đáo nhất vì nó được thiết kế ôm sát với 2 giảm sốc trước và được lắp ốc rất chắc chắn. Điều đáng nói nhất đó là lớp áo ngoài của phụ kiện Ốp phuộc trước được trang bị thêm lớp phủ mạ crom bóng sáng khiến cho bạn không thể từ chối một sản phẩm hết sức độc đáo và đẹp mắt .

 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh mode-Full

Hình ảnh Ốp phuộc trước mạ crom sau khi lắp lên xe Sh Mode.

 

Mời bạn xem Video Clip Phụ tùng trang trí cho xe Sh Mode


Để thuận tiện cho bạn xem giá của sản phẩm sau khi bạn đã tham khảo hết các phụ kiện trang trí dành cho xe Sh mode. Xin mời bạn Click vào đường Link bên dưới để xem bảng giá phụ tùng trang trí xe Sh mode . 

 

Bảng giá phụ tùng trang trí xe Sh Mode

TIN LIÊN QUAN TỚI XE