(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Trong tầm giá 34 đến 35 triệu đồng, liệu Yamaha Freego có đạt được sự quan tâm của bạn?

Sau khi đạt được sự thành công với Yamah Grande 2019, thì thương hiệu Yamaha quyết tâm đem đến một sự đổi mới và cạnh tranh trực tiếp với Honda Vision, Honda Airblade.

Yamaha FreeGo vừa ra mắt thị trường Việt Nam, đây là con bài chiến lược mà hãng hướng đến nhóm khách hàng nam trẻ tuổi và khách hàng nữ cá tính. Điều này khiến Yamaha FreeGo trở thành đối thủ trực tiếp với Honda AirBlade. Cả hai mẫu xe đều có kiểu dáng thể thao nam tính, sử dụng động cơ 125 phân khối và giá bán có phần tương đương nhau.

Yamaha Freego vừa ra mắt tại Việt Nam với giá bán 32,9 và 38,9 triệu đồng. Trong khi đó đối thủ Honda Air Blade có giá 38-41,6 triệu đồng tùy phiên bản.

Mẫu xe ga hướng đến giới trẻ đô thị lắp động cơ 125 phân khối kèm bộ phát điện thông minh, phanh ABS, bán ra hai phiên bản là:
- Freego bản tiêu chuẩn
- Freego S phiên bản cao cấp

Với tầm giá này, mẫu xe ga của Yamaha tham vọng lấy khách của Vision lẫn Air Blade của Honda.

Đèn pha của xe Yamaha FreeGo

Ở phần đầu xe, FreeGo trang bị đèn pha full-LED, trong khi đèn xi-nhan và đèn ban ngày là halogen. Đèn xi-nhan phía trước đặt thấp, nằm cùng khu vực với chắn bùn. Thiết kế đèn xe của FreeGo lại khá giống với mẫu Honda PCX đời cũ.

Các thông số kỹ thuật trên đồng hồ điện tử của xe

Các thông số kỹ thuật được sắp xếp trực quan trên mặt đồng hồ. Đèn chiếu sáng và đèn hậu công nghệ LED.

Kích thước thùng xe vừa phải, gọn gàng và sang trọng

Yên xe dài 720mm. Cốp chứa đồ dung tích 25 lít có thể chứa hai mũ bảo hiểm nửa đầu và nhiều vật dụng khác.

Phiên bản FreeGo S trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và Smart Key. Cả hai phiên bản có cổng sạc điện thoại 12V ở phía trước đầu xe.

Phiên bản FreeGo S trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS và Smart Key. Cả hai phiên bản có cổng sạc điện thoại 12V ở phía trước đầu xe.

Với thiết kế bầu lọc gió và lốc máy cùng tông màu, tạo thêm điểm nhấn mạnh mẽ cho xe

Với thiết kế bầu lọc gió và lốc máy cùng tông màu, tạo thêm điểm nhấn mạnh mẽ cho xe

Yamaha Freego

Theo Yamaha, thiết kế của xe được tinh gọn và nhẹ hơn nhờ bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator) mang đến khả năng khởi động mượt mà. Bộ phát điện thông minh hoạt động theo cơ chế cho dòng điện chạy qua bộ phát điện theo chiều ngược lại, tích hợp mô-tơ khởi động giúp xe khởi động êm ái và dễ dàng.

Cùm công tắc của xe Yamaha FreeGo

Với thiết kế nút tắt máy tạm thời, chiếm diện tích nhỏ gọn trên tay lái. Đây chính là một điểm cộng cho thiết kế của dòng xe này

Với những đặc điểm và tiện ích nổi bật trên, Hoàng Trí Racing Shop chắc chắn rằng đây sẽ là dòng xe "ăn chắc mặc bền" của Yamaha đang muốn chiến đấu cùng 2 dòng Vision và Airblade. Điều mong chờ của bạn đối với dòng xe FreeGo liệu đáp ứng đầy đủ chưa?

Đừng quên sau khi mua xe Yamaha FreeGo thì đến ngay Hoàng Trí Racing Shop để dán keo xe FreeGo bạn nhé. Tuy bền bỉ nhưng tại sao chúng ta không đề phòng những điều không đáng xảy ra phải không? Với mức chi phí thấp giúp cho xế cưng của bạn bền bỉ theo thời gian.