(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Giải pháp nào cho Sirius có thêm vùng chứa đồ?

Giải pháp nào cho Sirius có thêm vùng chứa đồ?

Sirius là dòng xe được bán chạy số 1 của hãng Yamaha vì giá bán của dòng xe này khá phù hợp với mọi người, mọi nhà thị trường Việt Nam. Tuy vậy, nhiều người vẫn than phiền Sirius không đáp ứng đủ không gian, vùng để chứa đồ dành cho chủ xe. Vậy làm sao để có thêm vùng chứa đồ dành cho dòng xe nhiều người ưa chuộng dòng xe này?

Để tăng vùng chứa đồ cho Sirius, đầu tiền phải nói đến rổ đựng đồ inox phía trước dành cho Sirius, nếu xe lắp đặt rổ inox phía trước bạn có thể đựng thêm nón bảo hiểm, những vật dụng linh tinh. Đối với các món đồ đặc biệt, có giá trị, những món đồ quan trọng đừng nên để trên rổ xe. Lúc này, bạn cần trang bị thùng giữa givi chính hãng hoặc thùng sau givi chính hãng là phù hợp với bạn. Thùng Givi chính hãng tại Hoàng Trí – Hoàng Trí là nhà phân phối chính thức Givi nên các bạn mua sản phẩm tại Hoàng Trí cũng như mua tại nhà sản xuất – lẫn về chất lượng cũng như giá cả. Lắp thùng sau Givi chính hãng sẽ giúp xe mang phong cách phượt thủ hơn, phong cách riêng, cá tính hơn. Thùng sau Givi tại Hoàng Trí rất đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã và kích thước tạo điều kiện để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn loại thùng phù hợp cho mình.

Để có thêm nhiều vị trí để có thêm không gian để vật dụng cá nhân có rất nhiều cách. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như không gian lớn nhỏ khác nhau mà lựa chọn giải pháp cho phù hợp. Nếu bạn đang mong muốn xe mình có thêm vùng chứa đồ, hãy suy nghĩ về việc lắp đặt những món phụ kiện trên cho xế yêu của mình nhé.

Rổ inox và thùng giữa dành cho xe Sirius

Rổ inox và thùng giữa dành cho xe Sirius

Thùng chính hãng Givi B26N

Thùng chính hãng Givi B26N