(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Hội ngộ Vespa tại Hoàng Trí Shop

Trong suốt hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực trang trí xe máy, không niềm vui nào vui hơn đối với Hoàng Trí Shop chúng tôi khi nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của quý khách hàng. Và niềm vui ấy như được nhân lên gấp bội qua một buổi chiêu nọ, "không hẹn mà gặp", 3 em Vespa thuộc dòng Sprint và Primavera cùng "hội ngộ" tại chi nhánh 1 của cửa hàng của chúng tôi.

Hội ngộ Vespa tại Hoàng Trí shop

3 em Vespa với những yêu cầu độ kiểng khác nhau cùng hội ngộ tại Hoàng Trí Shop

Chỉ một buổi chiều, cùng lúc chúng tôi đã thực hiện 3 ca tân trang với những yêu cầu khác nhau, cụ thể có :

1> Baga trước

2> Baga sau

3>Cản bảo vệ

4> Kính chắn gió

5> Cặp kiếng gù tay lái

6> Dán decal đèn bằng decal 3 lớp

Hội ngộ Vespa tại Hoàng Trí Shop

Em Primavera với sắc đỏ quyến rũ, gắn bên mình là dàn baga cùng chiếc kính chắn gió vững chắc. Sẵn sàng cho mọi cuộc hành trình

Hội ngộ Vespa tại Hoàng Trí Shop

Chúng tôi không chỉ quan tâm đến việc tư vấn mẫu mã, sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng, mà chúng tôi còn tập trung trau chuốt tỉ mỉ từng công đoạn để mang đến cho khách hàng sản phẩm độ kiểng hoàn hảo nhất

Hội ngộ Vespa tại Hoàng Trí Shop

Cả ba em xế như những vị lữ khách dừng chân tại quán, đang "tạo dáng" khoe vẻ đẹp của mình khi vừa được tân trang 

Hội ngộ Vespa tại Hoàng Trí Shop

Một cặp kính gù tay lái thật phá cách và hữu dụng đã được trang bị cho em

Hội ngộ Vespa tại Hoàng Trí Shop

Tranh thủ làm một "pô"

Cũng vào buổi chiều hôm ấy, "tam vị lữ khách" rời khỏi quán, không quên hẹn ngày tái ngộ...

Đến tận bây giờ, chúng tôi vẫn không quên được gương mặt rạng rỡ và hạnh phúc của các Biker sau khi nhìn thấy xế yêu của mình trong một diện mạo hoàn toàn mới, tinh xảo và hoàn mỹ. Được phục vụ các bạn chính là vinh dự lớn nhất của chúng tôi. Bài viết này như đại diện cho lời cảm ơn chân thành mà Hoàng Trí Shop muốn gửi đến tất cả các Biker trong suốt thời gian qua. Không dừng lại ở đó, chúng tôi xin được hết lòng chăm sóc xế yêu bạn trong thời gian tới, để cái tên Hoàng Trí Shop sẽ mãi là một thương hiệu đồng hành cùng khách hàng trong lĩnh vực trang trí xe máy.

Nếu bạn đang có nhu cầu tân trang xế yêu của minh, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua kênh chăm sóc khách hàng hoặc gọi trực tiếp vào đường dây nóng 0909503025 - 0909474713 để được hỗ trợ. Hoàng Trí Shop xin hân hạnh được phục vụ.

Xem thêm : tổng hợp đồ chơi Vespa Primavera - Sprint