(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Ấn tượng Exciter 150 độ kiểng tại Hoàng Trí Shop

Vừa qua, một Biker sống tại vùng ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh đã không ngại đường xa tìm đến Hoàng Trí Shop ngay sau khi được tư vấn tân trang với những bộ phận tương đối "khủng" cho xế yêu Exciter 150 của mình với tổng chi tiêu khoảng 2 triệu đồng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tại sao chỉ với một vài món tân trang lại hấp dẫn chàng Biker này đến như vậy.

Exciter 150 độ kiểng

Chiến mã đang được trau chuốt để chuẩn bị ra quân

 

 

 

CHI TIẾT CÁC PHỤ KIỆN ĐÃ ĐƯỢC LẮP ĐẶT
STT Tên sản phẩm
1 Đèn mắt cú Exciter 150
2 Dè chắn bùn 4 chân FZs sơn Airbush độ Exciter 150
3 Past biển số gấp 2 chiều Exciter 150
4 Sinhal multi LED 2 chiều
5 Decal viền bánh xe Exciter 150

 

ĐÈN MẮT CÚ EXCITER 150

Luôn tạo ấn tượng cho người xem với đa dạng màu sắc có độ tương phản cực cao, đèn mắt cú là một trong những dòng sản phẩm đi tiên phong trong giới độ xe bởi vẻ độc đáo và khả năng phát quang hiệu quả mà nó mang lại.

Riêng đối với em xế yêu này, bởi màu chủ đạo của em là màu trắng nên anh chủ xế ưu ái chọn cho em màu hồng tím ( magneta ) màu xanh trong ( cyan ). Đây là 2 màu có khả năng phối hợp cực kỳ tốt khi đi cùng với nền trắng. Đặc biệt là sự kết hợp này không tạo cảm giác nữ tính dù khi dùng mỗi màu đơn lẻ sẽ dẫn đến cảm giác ấy. Từ đó tạo nên một màn "chào sân" thật ấn tượng cho "ca" tân trang này.

Nhìn "đôi mắt ấy" thật dữ dằn và đáng sợ

DÈ CHẮN BÙN 4 CHÂN FZs SƠN AIRBUSH ĐỘ EXCITER 150

Hầm hố với sản phẩm dè chắn bùn 4 chân FZs Sơn Airbush được lắp đặt cho xế yêu. Tạo cho xế yêu của bạn một vẻ ngoài thật chắc chắn và mạnh mẽ, sẵn sàng đối mặt với mọi nẻo đường.

Sản phầm dè chắn bùn FZs sơn Airbush như đang ôm gọn lấy bánh của xế yêu 

PAST BIỂN SỐ GẤP 2 CHIỀU EXCITER 150

past biển số gấp 2 chiều

Ưu điểm khi lắp đặt sản phẩm này là tạo cho xế yêu của bạn 2 dạng khi đặt biển số. Bạn có thể tạo cho xế một vẻ ngoài thật kiêu hãnh hiên ngang khi đưa biển số ra ngoài, hoặc một góc nhìn thật bí ẩn khi đẩy biển số vào bên trong. 

SINHAL MULTI LED 2 CHIỀU

sinhal nút áo rizoma

Với ưu điểm là sản phẩm chiếm một diện tích rất nhỏ nhưng lại đem lại hiệu quả phát quang cực kì cao. Sản phẩm Sinhal multi LED 2 chiều với đa dạng mẫu mã và màu sắc, giúp bạn dễ dàng chọn được cho mình một em đèn theo ý muốn.

DECAL VIỀN BÁNH ĐƠN SẮC

decal viền bánh

Như đã trình bày, bởi gam chủ đạo của xế yêu là màu trắng nên chúng tôi đã đề nghị gắn thêm một đường viền trắng bằng decal tại vị trí bánh xe. Tạo cho thiết kế của xế yêu theo một concept nhất định. Với 3 sắc màu mạnh mẽ đan xen vào nhau : trắng, đỏ và đen, Xế yêu giờ đây trông thật mạnh mẽ và đầy uy lực.

Nếu bạn cũng muốn xế yêu của bạn được như vậy, đừng ngần ngại gì mà không liên hệ với chúng tôi qua kênh facebook hoặc gọi trực tiếp đến số điện thoại 0909503025 - 0909474714 để được tư vấn lắp đặt. Hoàng Trí Shop hân hạnh được phục vụ.