(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Đèn trợ sáng CREE L4 - công cụ trợ sáng đắc lực

Đối với những ai thường có nhu cầu chạy xe vào ban đêm, đặc biệt là các Biker thường hay đi trên những chặng đường dài vào buổi tối, thì nhu cầu nhìn thấy rõ đường đi là rất cao. Chính vì thế, mặt hàng đèn trợ sáng ngày càng được phát triển rộng rãi trên thị trường Việt Nam. Đồng thời, việc chọn lựa hiệu quả sản phẩm đèn trợ sáng từ chất lượng đến thiết kế và mẫu mã là một điều rất quan trọng. Bởi lẽ, chúng ta dễ bị hao phí tiền của khi chọn mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng cũng đang trôi nổi tràn lan ở khắp mọi nơi...

Tự hào với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phụ kiện xe máy, Hoàng Trí shop chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm Đèn trợ sáng CREE L4. Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành một trợ thủ đắc lực cho các Biker trên mọi nẻo đường, đặc biệt là những cung đường thiếu sáng.

den tro sang L4

Sản phẩm đèn trợ sáng CREE L4

thong so ky thuat den L4

den tro sang L4

Sản phẩm được trang bị 4 nhân LED CREE với công nghệ từ Hoa Kỳ, giúp gia tăng cường độ phát quang

Thiết kế nhỏ gọn cùng kiểu dáng hiện đại tựa như đèn spotlight của sân khấu điện ảnh

Hiệu quả phát quang của đèn trợ sáng CREE L4

den tro sang L4

Thực tế khả năng chiếu sáng của sản phẩm đèn L4

den tro sang L4

Sản phẩm có thể lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau trên xế yêu của bạn

Video clip test đèn trợ sáng CREE L4

Bạn thường hay ra đường vào ban đêm?

Bạn cảm thấy đèn pha zin của xế yêu là chưa đủ sáng?

Bạn đang băn khoăn về việc chọn mua đèn trợ sáng chất lượng và hiệu quả?

Hãy chọn ngay sản phẩm đèn trợ sáng CREE L4. Với chính sách bảo hành và đổi trả cụ thể, Hoàng Trí Shop chúng tôi cam kết lấy chất lượng đặt lên hàng đầu. Đảm bảo cho bạn một trợ thủ đắc lực đáng tin cậy trên mọi nẻo đường.

Nếu bạn đang quan tâm đến sản phẩm trên, xin vui lòng click vào ĐÂY. Ngoài ra bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua kênh Facebook hoặc liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng 0909503025 - 0909474713. Hoàng Trí Shop rất vinh hạnh được phục vụ bạn.