DANH MỤC
Trọn bộ đĩa sau dành cho Vespa Sprint / Vespa Primavera - Phụ tùng chính hãng Vespa
Mã sản phẩm : TBDS26C6
Sử dụng cho xe : Primavera - Sprint
Giá : 9,500,000đ
Liên hệ 0909503025 - 0909474713(có sử dụng Zalo) hoặc
www.trangtrixemayhoangtri.com để đặt hàng
Lượt xem : 975
CỬA HÀNG PHỤ TÙNG TRANG TRÍ XE HOÀNG TRÍ
Điện thoại : 0286 271 3025 _ 0909 50 30 25 _ 0909 60 30 25
Địa chỉ 1 : 158 - 160 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP.HCM
Địa chỉ 2 : 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP.HCM
HỖ TRỢ
- Nếu bạn không có thời gian nhắn tin hãy gọi vào Hotline : 0909 4747 13 - 0909 5030 25
- Để tiết kiệm chi phí điện thoại có thể để lại số điện thoại
Trọn bộ đĩa sau dành cho Vespa Sprint / Vespa Primavera - Phụ tùng chính hãng Vespa
Trọn bộ đĩa sau Vespa Sprint / Vespa Primavera chính hãng
Trọn bộ đĩa sau với đầy đủ sản phẩm để giúp cho xế cưng của bạn trang bị đĩa sau
Phanh đĩa sau mang đến trải nghiệm phanh thắng nhanh chóng, an toàn hơn
Tay thắng dầu dành cho đĩa sau khi bạn trang bị cho xế cưng
Heo dầu zin chuẩn chính hãng trong trọn bộ sản phẩm
Một góc nhìn khác của heo dầu khi bạn lựa chọn lên đĩa sau cho xe
Nắp lap cần thay thế khi lựa chọn nâng cấp đĩa sau (mặt ngoài)
Nắp lap cần thay thế khi lựa chọn nâng cấp đĩa sau (mặt trong)
Cốt lap chính hãng chuẩn zin được chuẩn bị sẵn sàng
Một trong những sản phẩm cần thiết để nâng cấp đĩa sau xe Vespa Sprint / Primavera
Đĩa sau với độ dày 3.5mm với kiểu dáng đơn giản
Đĩa sau zin chính hãng nằm trong trọn bộ độ đĩa sau Vespa Sprint / Primavera
Dây thắng dầu được trang bị để liên kết tay thắng và heo dầu
Mâm sau xe Vespa Sprint đã được tháo rời để nâng cấp đĩa sau
Đĩa sau đã được lắp đặt cùng heo dầu trên dàn chân sau Vespa Sprint
Đã hoàn thiện cơ bản độ đĩa sau cho Vespa Sprint (với 5 lỗ bắt ốc mâm sau)
Do thiết kế mâm zin sau chỉ có 4 lỗ nên sẽ lấy mâm trước (hàng tháo xe)
Giá trên đã bao gồm mâm sau (cũ tháo xe) cho xế cưng nên sẽ không phát sinh thêm chi phí
Có phanh đĩa sau giúp phanh thắng nhanh chóng, an toàn hơn
Tùy vào nhu cầu quý khách hàng cũng có thể lựa chọn mâm sau (5 lỗ) mới cho xe
Tuy nhiên sẽ phát sinh thêm chi phí mâm mới cho xe Vespa
Tổng thể xe Vespa với góc view toàn cảnh vừa được trang bị trọn bộ đĩa sau
Tay thắng dầu được thay thế cho tay thắng cũ trước đây
Không gây cạ cấn khi lắp bợ giữ đồng hồ lên cho xe Vespa Sprint
Cận cảnh mâm trước 5 lỗ dành cho độ phanh đĩa sau Vespa
Lựa chọn mâm mới sẽ phát sinh thêm chi phí nên anh em cân nhắc lựa chọn
Độ phanh đĩa sau cho xe Vespa Sprint 125
Mâm sau chuẩn bị tháo ra thay thế mâm độ đĩa sau
Phanh thắng sau vẫn còn sử dụng phanh thắng đùm
Nhân viên đang lắp đặt các phụ kiện để nâng cấp đĩa sau cho xe Vespa
Nắp lap đã được lắp đặt hoàn thiện cho xế cưng
Đã hoàn thiện lắp đặt đĩa sau cho xe Vespa Sprint 125
Heo dầu sử dụng heo dầu zin của xe không thay mới
Tay thắng dầu cũng sử dụng tay thắng dầu zin của xe
Cận cảnh tay lái của xe sau khi đã được trang bị phanh đĩa sau
Tổng thể view bên trái của xe Vespa Sprint 125 cùng combo đĩa sau
Tổng thể view bên phải của xe Vespa Sprint 125 cùng combo đĩa sau
Hình ảnh chiếc Vespa Sprint vừa trang bị đĩa sau
Kết hợp cùng một số phụ kiện đẳng cấp khác với thương hiệu Brembo
Thêm chiếc Vespa trang bị đĩa sau cho mâm zin và heo dầu zin
Trên hình là chiếc Vespa Primavera đã được nâng cấp phanh đĩa sau
Ngoài ra, anh khách còn trang bị cổ pô titanium cực đẹp với nhiều màu sắc
Hình ảnh đầy đủ của xe Vespa Primavera với màu sắc theo cá tính riêng
Thêm xế cưng ghé shop nâng cấp đĩa sau cho xe
Vespa Primavera 2022 độ đĩa sau
Mâm nhôm đúc cnc X1R sử dụng heo dầu zin Vespa
Hoàn thiện những bước cơ bản của độ đĩa sau cho xe
Anh khách còn trang bị thêm heo dầu Ohlins cùng HPA Factory tăng chỉnh lò xo
Lần này anh khách ghé shop nâng cấp thêm cặp mâm Maru cực chất
Cùng cây pô Akrapovic thêm âm thanh thêm sống động
Dần chân trông chắc chắn hơn với cặp mâm Maru
Mâm màu vàng gold nổi bật trên xe Vespa Sprint màu đen
Tổng thể xe Vespa Sprint cùng dàn chân siêu cấp