DANH MỤC
Honda XR150 - Xe cào cào đầu tiên tại Việt Nam
Chiếc cào cào Honda XR150 đầu tiên được một cửa hàng tư nhân ở Hà Nội nhập khẩu về ngay đầu năm nay. Honda XR150 là bản nâng cấp cải tiến hơn bản cũ XR125, ở phiên bản này xe nhanh và mạnh hơn. Nếu chiếc XR125, Honda chiếm ưu thế ở phân khúc cào cáo giá rẻ nhưng sức mạnh chỉ dừng lại ở mức vừa phải; thì nay hãng sản xuất Nhật Bản bổ sung dung tích động cơ lên thành 150cc, chiếc xe trở nên bốc và sức bền trên cả đường on-road hay off-road.
Xe cào cào XR150 sở hữu vẻ ngoài thể thao và hầm hố
Phần thiết kế, Honda XR150 được tinh chỉnh nhiều ở phần đầu xe và bánh xe khiến kiểu dáng thể thao và hầm hố hơn. Đặc biệt, chắn bùn trước cũng được bố trí cao hơn. Bình xăng xe không thay đổi dung tích vẫn là 12 lít như chiếc XR125 nhưng thiết kế gọn gàng hơn.
Tổng thể kích thước (D x R x C) 2100 x 820 x 1126 (mm), XR150 hoàn toàn tương đồng về mặt thông số với phiên bản XR125. Trọng lượng xe XR150 là 129 Kg, chiều cao yên 825 mm, với dáng vóc này thì phù hợp với các biker có chiều cao 1m7 trở lên.
Honda XR150 có khối động cơ 4 thì, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí có dung tích 149cc, tỷ số khí nén 9:5:1, tất cả làm nên sức mạnh của xe. Ngoài ra, xe khởi động bằng điện và chân đạp hỗ trợ, xe có hộp số 5 cấp.
Yên liền khối dài và rộng
Giá tại thị trường Australia cho phiên bản XR150 là 3.299 USD (khoảng 70 triệu đồng, cao hơn 25 triệu đồng so với phiên bản người em XR125).
Theo Zing
Xem tiếp - Suzuki Raider màu bạc bóng bẩy