(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Winner X - Cái tên Hot nhất trong những ngày qua - Thay đổi ngoại hình hoàn toàn

Winner X - Cái tên Hot nhất trong những ngày qua - Thay đổi ngoại hình hoàn toàn

Quả là không ngoài dự đoán từ những tin đồn trước đó và Winner X đã "lột xác" hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Bây giờ chúng ta hãy cùng xem qua Winner X vừa ra mắt đã lột xác chính thức như thế nào?

Honda Winner X đã chính thức được ra mắt với một điện mạo mới mẻ, mang phong cách Sporty hơn và hầm hố hơn cụ thể là những thay đổi đáng chú ý sau đây:

-Đầu đèn được thay đổi khác lạ đến không nhận ra: Với sự chuyển đổi khác biệt hoàn toàn với những dòng Winner trước đây, phần đầu đèn pha được chuyển xuống phía dưới mặt nạ và đèn xinhan được đưa ra phần nhựa khá giống CBR. Tất cả hệ thống đèn của Winner X được trang bị công nghệ LED mang để sự tiết kiệm cho bình ắc quy của xe. Hai bên mặt nạ được dán tem chữ Winner X, những sự thay đổi mới lạ của phần đầu xe đủ làm chúng ta cảm thấy được sự thay đổi khá hầm hố và ngầu hơn phiên bản cũ.

-Hệ thống đồng hồ LED đơn sắc: Thay toàn bộ hệ thống đồng hồ cũ, Winner X thay bằng đồng hồ LED đơn sắc nhỏ gọn hơn và đầy đủ thông tin hơn như: số vòng tua, hộp số, tốc độ di chuyển, xăng, thời gian và đo chặn đường đi. Ngoài ra hệ thống đồng hồ còn sở hữu thêm 2 nút quyền lực, chúng ta cùng đoán xem 2 nút quyền lực này sẽ có chức năng gì?

-Phanh thắng ABS: Chính xác như dự đoán của chúng tôi, phanh thắng đĩa của Winner đã được nâng cấp lên một tầm vóc hoàn toàn mới, giúp người sử dụng an toàn hơn. Đây chính là điểm nhấn mấu chốt trong phiên bản Winner X này, đây sẽ là một "đối trọng" mới khiến Yamaha phải nâng cấp phiên bản cho Exciter 150 nếu muốn ngồi vững chiếc ghế hiện tại của mình.

-Ổ khóa tích hợp nút bật yên: Không đúng như dự đoán ban đầu, Winner X không được trang bị Smartkey như mong đợi. Thay vào đó chỉ được nâng cấp nhẹ, tích hợp thêm nút bật mở yên để anh em có thể tiện lợi hơn khi bật mở cốp xe. Về điểm này, Winner X đã thay đổi luôn cốp xe giúp cho người dùng có nhiều không gian hơn phiên bản cũ của Winner.

-Đèn pha luôn sáng: Ở điểm này Winner X được thiết kế giống như những dòng xe được nhập khẩu nước ngoài. Điều này làm cho anh em sở hữu dòng xe này cảm thấy khó chịu vì đèn pha luôn được mở sáng khi hoạt động. Tuy nhiên, sẽ có dịch vụ độ tắt đèn pha Winner X để tắt mở đèn pha Winner X khi không sử dụng nên các bạn có thể an tâm về mảng này.

-Kiểu dáng pô xe mới lạ giống như Moto: Hệ thống đông cơ không thay đổi, nhưng kiểu dáng của pô xe Winner X được thiết kế lại to hơn và ngắn hơn phiên bản cũ giống như một chiếc pô dành cho Moto. Tuy vậy, khả năng giữ nguyên hệ thống ống xả là rất cao và chỉ thay đổi kiểu dáng bên ngoài của pô xe Winner X.

Ngoài ra còn có những thay đổi nhỏ khác của Winner X như: cản sau được sử dụng là cản gãy, xi nhan sau được đưa ra ngoài vị trí dè sau của xe, cụm công tắc bên trái sẽ được tích hợp công tắc passing Winner X,... Những thay đổi đáng có trên diện mạo của xe được giới chơi xe cho rằng đây sẽ là mẫu xe đáng để chú ý khi bạn đang có ý định muốn sở hữu dòng xe tay côn. Với những thiết kế trên bạn sẽ mua Winner X chứ? Đừng quên sau khi mua xe Winner X hãy đến Hoàng Trí Racing Shop dán keo xe Winner X ngay để bảo vệ lớp sơn của xe như mới bạn nhé. Comment bên dưới ý kiến của bạn có nên mua Winner X hay không nên mua Winner X để cùng bàn luận bạn nhé! Cám ơn các bạn đã đọc bài viết của Hoàng Trí Shop.