(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Đồ chơi trang trí xe PCX

Cửa hàng Hoàng Trí chuyên Chế tem xe -Phụ tùng trang trí -Đồ chơi Vip Racing boy lắp cho tất cả các dòng xe máy-xe tay ga đời mới. Mời bạn xem một số hình ảnh được ghi lại sau khi độ tem xe và lắp phụ tùng trang trí cho xe PCX phiên bản ESP.

Độ tem PCX

Độ tem PCX phối màu xám với màu giả inox đơn giản nhưng rất đẹp 

 

Tem xe được thiết kế theo yêu cầu của khách hàng và phối màu rất hợp với màu sơn zin của xe , decal màu xám và màu trắng bóng giả màu inox sau khi được được thiết kế và được dán lên xe nhìn rất đơn giản nhưng cũng rất đẹp và không cầu kỳ .

 

đĩa lớn Racing boy

Độ đĩa lớn Racing boy  trông rất ngầu  cùng với bộ khóa phanh đĩa hiệu Z-con 

 

Chiếc PCX này được chủ nhân trang bị thêm Đĩa lớn mang nhãn hiệu Racing boy với đường kính 30cm và được đúc bằng thép cứng ráp với lòng nhôm màu đỏ bằng ốc lục giác giúp cho xe của bạn trông ngầu hơn và mạnh mẽ hơn .

Bộ khóa chống trộm mang nhãn hiệu Z-con cũng được trang bị cho xe giúp cho chủ nhân yên tâm hơn khi để xe nơi công cộng ,khuất tầm nhìn và để làm giảm bớt thời gian trộm cắp xe khi bạn mất cảnh giác . Ngoài ra bộ khóa chống trộm còn có khả năng giúp chống kẻ gian cắt trộm heo dầu (cùm thắng đĩa trước) chỉ trong vòng chưa đến 1 phút nếu như xe của bạn chưa lắp khóa đĩa trước .

 

Cặp kính chiếu hậu theo phong cách Moto nhãn hiệu Rizoma.

 

Loại kính chiếu hậu này được thiết kế bằng nhôm cao cấp ,lắp ráp bằng ốc lục giác có thể xoay 180 độ và bất cứ chiều nào bạn muốn . Mặt kính màu xanh có khả năng chống tia cực tím và có thể chống chói mắt khi bạn lưu thông xe ngoài trời nắng .

 

Bao tay kiểu và tay thắng số chống gãy 

 

Bao tay kiểu có thể giúp cho bạn cảm thấy dễ dàng khi bạn điều khiển xe trên đoạn đường dài nhờ lớp cao su mềm được lồng vào bên trong giữa 2 đầu nhôm màu đỏ . Hai đầu nhôm màu đỏ sẽ giúp cho phần tay lái của xe nổi bật hơn khi bạn đỗ xe nơi nào đó và sẽ thu hút sự chú ý của mọi người khi đang ngắm nghía xe của bạn.

 

Tay thắng số chống gãy có thể giúp cho bạn điều chỉnh cự ly bóp thắng sao cho phù hợp với tay của bạn khi bạn sử dụng thắng trước hoặc thắng sau và đồng thời giúp cho bạn yên tâm hơn khi xe của bạn vô tình bị ngã thì Tay thắng sẽ tự động bật lên và không dễ dàng bị gãy như tay thắng zin trên xe .

 

Bao tay và tay thắng số chống gãy đã được lắp phía bên phải của xe 

 

Phuộc sau YSS

Phuộc sau YSS  

 

Phuộc sau YSS (giảm sốc sau) được xuất xứ từ Thái Lan ,nhãn hiệu YSS nổi tiếng với phụ kiện phuộc nhún cho xe máy có tính năng chống sốc hiệu quả và giúp cho xế yêu của bạn trông ngầu hơn ,đẳng cấp hơn. Lắp bộ phuộc nhún này cho xe giúp cho bạn lái xe an toàn và thoải mái hơn khi bạn lưu thông xe vào những đoạn đường xấu ,ghồ ghề.

 

Phuộc sau YSS đã được lắp bên trái của xe .

 

Quý Khách có nhu cầu trang trí cho xe xin hãy đến cửa hàng Hoàng Trí hoặc liên hệ trực tiếp qua số điện thoại 09 09 50 30 25 hoặc 09 09 60 30 25 để được tư vấn trực tiếp. 

Hoàng Trí hân hạnh được phục vụ Quý Khách

 

Tag : Bảng giá phụ tùng inox trang trí xe PCX , Tem xe PCX-Tem mới nhất năm 2013