(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Trang trí xe Exciter 2013-Độ tem và yên 2 tầng

Mẫu xe Exciter hiện đang rất được ưa chuộng bởi kiểu dáng thể thao ,phong cách trẻ trung và mạnh mẽ. Mỗi người có cách trang trí khác nhau cho xe của mình như chế tem theo mẫu có sẵn ,độ yên xe 2 tầng ,Bộ số gãy cho 2 người độ giống như những chiếc moto phân khối lớn.

Chiếc xe này đã được độ tem và yên 2 tầng cùng Bộ số gãy cho 2 người

 

Bộ tem xe Exciter được chế theo yêu cầu của khách hàng và thi công dán trong vòng 2 giờ đồng hồ . Phong trào chế tem xe đang rất được nhiều khách hàng chọn để trang trí cho xe vì chi phí thấp mà tính thẩm mỹ cao có thể nói là rất giống như sơn Airbrus. Nếu sơn Airbrus giống như bộ tem trong hình này bạn sẽ phải tốn chi phí vài triệu và đó cũng là một nghệ thuật nhưng rất ít người chọn dịch vụ này vì bị hạn chế về kinh phí.

 

Yên xe 2 tầng cũng góp phần làm tăng thêm vẻ đẹp độc đáo cho xế yêu ,nó nói lên phong cách chơi xe và thể hiện niềm đam mê độ xe có đầu tư và mắt thẩm mỹ của bạn .

 

 

 

Bộ số gãy sau khi lắp lên xe nhìn rất lạ mắt và độc đáo 

 

Bộ số gãy được làm bằng chất liệu nhôm cao cấp và được thực hiện bằng máy tiện CMC để cho ra đời sản phẩm với kiểu dáng độc đáo theo phong cách xe Moto phân khối lớn. Quá trình lắp đặt bộ số gãy cho xe cũng rất phức tạp và mất thời gian. Tuy nhiên sau khi hoàn thành quá trình lắp đặt thì trông xe của bạn rất là ngầu và còn có thể thu hút được mọi ánh nhìn ngay khi bạn lưu thông hoặc khi bạn đang đỗ xe nơi công cộng.

Tem mặt nạ cũng được design lại theo yêu cầu khách hàng

 

Ảnh chụp tổng thể chiếc xe Exciter sau khi chế tem và lắp đồ chơi cho xe.

 

Chủ nhân của chiếc xe này là một khách hàng Nữ ở Tỉnh Bình Dương đã đến Inoxxe để trang trí tem xe và lắp đồ chơi cho xe . Sau vài giờ đồng hồ và cuối cùng inoxxe cũng đã hoàn tất công việc thay đổi diện mạo mới theo yêu cầu của vị khách này .