(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


MÔ TẢ CHI TIẾT :

Tổng hợp Led audi Exciter 150 (2015)

Mã sản phẩm :

Sử dụng cho xe : Exciter-150-2015

Giá : Đang cập nhật

Liên hệ 0909503025 - 0909474713(có sử dụng Zalo) hoặc
www.trangtrixemayhoangtri.com để đặt hàng

Lượt xem : 9,104

Led audi Exciter 150 với nhiều kiểu độ đa dạng ,mỗi người một kiểu chế khác nhau tạo cho xế yêu một phong cách riêng theo ý thích ,một vẻ đẹp tuyệt vời với các màu sắc nổi bật và hiệu ứng đèn tùy chỉnh trong tầm tay bạn khi lưu thông xe vào ban đêm .

Sau đây là phần tổng hợp các mẫu Led audi Exciter 150 đã được lắp đặt tại Shop Hoàng Trí . Mời bạn cùng chiêm ngưỡng và chọn cho xế yêu của bạn mẫu đèn Led audi mà bạn cảm thấy ưng ý nhất: 

Led sương mù 16 màu kết hợp Led Xi nhan trước

Led sương mù tự động chuyển màu khi bạn bấm nút hiệu ứng trên Remote và bạn cũng có thể chọn màu mà bạn thích một cách dễ dàng với các nút màu hiển thị trên Remote . 

Kết hợp đẹp mắt với đèn Led sương mù này là bộ đèn xi nhan đã được đổi thành màu đỏ bằng đèn Led siêu sáng mang đến cho xế yêu của bạn sự khác biệt so với xe nguyên bản.

Led audi 16 màu kết hợp với đèn gầm 24 tia chỉnh màu bằng Remote

Cũng giống như bộ đèn Led sương mù ở trên nhưng có sự khác biệt một chút đó chính là đèn sương mù được chế theo phong cách Audi nhìn giống như hai con mắt trông cũng rất là ngầu và khẳng định sự khác biệt .

Đèn gầm 24 tia là sự kết hợp nhẹ nhàng với đèn Led audi hình 2 con mắt với tính năng hiệu chỉnh màu bằng Remote giúp cho bạn có thể chọn màu theo ý thích mọi lúc mọi nơi chỉ bằng một cú click .

Led sương mù tích hợp xi nhan đổi màu 

Chủ nhân của chiếc xe này thích sự đơn giản nhưng cũng không quá nhàm chán với quyết định chọn cho xế yêu của mình bộ đèn Led sương mù với hiệu ứng xi nhan đổi màu khác . Trong đoạn Video Clip này bạn để ý kỹ sẽ thấy đèn sương mù ở chế độ Demi sẽ là màu đỏ và khi bật tín hiệu đèn xi nhan sẽ đổi thành màu xanh lá .

Led audi tích hợp đá đèn xi nhan 

Thêm một sự khác biệt và thể hiện cá tính của mình ,chủ nhân của chiếc Exciter 150 trong Video Clip này yêu cầu nhân viên kỹ thuật của Shop Hoàng Trí tích hợp đèn xi nhan với đèn Led Audi sương mù theo kiểu đá đèn chớp tắt theo nhịp rất đẹp mắt. Và cuối cùng thì Shop Hoàng Trí cũng cho ra đời sản phẩm theo đúng yêu cầu của khách hàng .

 

Led audi và đèn O'block tích hợp hiệu ứng đá đèn 

Mẫu Led audi được trang bị thêm đèn O'block giống hình con mắt kết hợp cùng hiệu ứng đá đèn xi nhan góp phần tạo nên một mẫu đèn Led khác biệt so với các mẫu đèn Led ở trên nhưng cũng không kém phần độc đáo và lạ mắt .

Các bạn ở tỉnh xa muốn làm đèn Led cho xe vui lòng gửi bộ đèn sương mù theo địa chỉ của Shop Hoàng Trí . Sau khi nhận được bộ đèn của bạn gửi lên ,trong vòng 60 phút sẽ hoàn thành xong bộ đèn và Shop sẽ gửi lại bộ đèn cho bạn . Lắp ráp dễ dàng và nhanh chóng vì tất cả đã được câu sẵn trong bộ đèn của bạn và bạn chỉ việc ghim cái giắc cắm vào xe là xong .

 Mọi chi tiết vui lòng gọi số điện thoại : 0909503025 hoặc 0909603025 để được tư vấn trực tiếp.

 

TIN LIÊN QUAN TỚI XE