(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Winner 150 độ mâm Kuni và công tắc SH 300i màu đỏ

Winner 150 Độ mâm Kuni công tắc SH 300i màu đỏ

Winner 150 - một trong những "xế khủng" đang làm mưa làm gió trên thị trường xe máy Việt Nam với khả năng đáp ứng niềm đam mê tốc độ của biết bao racing boy bằng cách thức vận hành rất êm và độ bền rất cao. Đồng thời dòng xe này còn mang cho mình một mẫu mã rất năng động và hiện đại. Tuy nhiên không dừng lại ở đó, các chủ xe còn muốn xe mình phải trở nên thật "độc" và "chất". Chính vì thế, họ đã tìm đến Hoàng Trí Shop để được tư vấn và lắp đặt, tân trang xế yêu của mình trở thành một phiên bản "siêu phẩm" mà vốn ban đầu chỉ là mong ước.

TỔNG QUAN QUÁ TRÌNH TÂN TRANG

ƯỚC TÍNH TỔNG CHI PHÍ LẮP ĐẶT : ~5.500.000

Mâm xe Kuni gắn chuẩn zin cho dòng xe Winner 150 

Trước đây, khi nhắc đến mâm Kuni, ta thường liên tưởng đến dòng mâm xe chuyên dùng cho dòng Exciter 150. Tuy nhiên, mâm Kuni Exciter 150 chế cho Winner 150 chi phí độ cao hơn mâm Kuni chính hãng Winner và thời gian lắp ráp rất lâu, nếu anh em ở xa mua về cũng khó lắp đặt.

Hoàng Trí shop đã nhập về loại mâm Kuni chuẩn zin xe Winner này để cho anh em có thể dễ dàng độ xe, không còn xài chung mâm Kuni của Ex 150, đồ chơi không cần chế cháo gì thêm, lắp đặt dễ dàng và nhanh chóng để có thể đáp ứng nhu cầu chơi xe và niềm đam mê  của anh em ở xa.

Cách phân biệt giữa mâm Kuni Exciter 150 và mâm Kuni Winner rất dễ dàng :

- Mâm Kuni Winner có 6 lỗ ốc gắn phanh đĩa.

- Mâm Kuni Exciter 150 chỉ có 5 lỗ ốc gắn phanh đĩa.

- Có hình ảnh phía dưới giúp anh em có thể phân biệt được 1 cách dễ dàng.

Công tắc SH 300i cho dòng Winner 150

Công tắc xe SH 300i nay được thiết kế lắp đặt chuyên dụng cho Winner 150 giúp bạn có thể tắt mở máy xe tạm thời mà không thông qua công tắc chính. Giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu khi tham gia lưu thông một cách hiệu quả nhất.

Vỏ xe ( Lốp xe ) thương hiệu Michelin
Là một sự ưu đãi của một trong những hãng sản xuất lốp xe lớn nhất thế giới Michelin, nay dòng xe Winner 150 đã được đặc sản xuất dòng lốp xe chuyên dụng từ hãng này. Giúp xe bạn mang một vẻ ngoài có tính thẩm mỹ cao đồng thời độ bền rất cao dù phải luôn chịu tác động một lượng lực ma sát lớn.

Gù chống đổ trước và sau

Trong quá trình sử dụng sản phẩm, việc va đổ là chuyện rất khó để tránh .Tuy nhiên bạn vẫn có thể hạn chế trường hợp này bằng cách trang bị cho xế yêu của mình gù chống đổ, em xế trên đã được trang bị đầy đủ các gù chống đổ trước và sau. Từ đó giúp hạn chế va đổ đến gần như tuyệt đối.

Chắn bùn tích hợp che sên

Nhông sên dĩa  chính là một trong những linh kiện rất quan trọng cần được bảo quản và giữ gìn cẩn thận. Bởi nó đóng vai trò là mắt xích trọng điểm trong việc giúp xe hoạt động được trơn tru. Chính vì thế Hoàng Trí Shop đã tư vấn và hỗ trợ lắp đặt sản phẩm Chắc bùn tích hợp che sên cho vị trí trọng yếu này. Giúp tăng cường độ bền của xế yêu.

Không có gì là không thể, bạn đừng ngại ước cho xe bạn những điều tuyệt vời nhất, và cũng đừng ngại tìm đến chúng tôi. Bởi lẽ Hoàng Trí Shop sẽ rất vui khi được phục vụ bạn với cung cách chuyên nghiệp nhất.