(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


Độ kiểng siêu phẩm SH 2017 tại Hoàng Trí Shop

Chủ nhật vừa qua, Hoàng Trí shop chi nhánh 586 Phạm Thế Hiển phường 4, quận 8 đã tiến hành tân trang độ kiểng cho chiếc SH với những linh kiện loại 1. Từ đó tạo cho chiếc xe có một vẻ ngoài rất sang trọng và lịch lãm nhưng tổng chi phí lắp đặt chỉ tầm 3 triệu. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu phương pháp để biến xe của bạn trở nên thật đẹp và tiết kiệm!

Khi đánh giá một chiếc xe, người ta sẽ quan tâm đến những yếu tố nào?

Theo lý thuyết, sẽ có rất nhiều tiêu chuẩn khác nhau để đánh giá một chiếc xe. Và đối với Hoàng Trí Shop, chúng tôi không chỉ quan tâm đến ngoại hình bên ngoài mà còn quan tâm đến chất lượng, độ an toàn của xe. Chính vì thế, chiếc xe SH 2017 đã được chúng tôi quyết định tiến hành tân trang với những linh kiện như sau :

Tổng quan sản phẩm và chi tiết các bộ phận đã tân trang

Mặt nạ 3 sọc Moto Air

Khi đánh giá về thiết kế của một chiếc xe, mặt nạ chính là một trong những điều đầu tiên mà người ta sẽ nhìn vào. Nắm được tâm lý đó, Hoàng Trí Shop luôn chọn ra những mặt nạ đẹp và cao cấp nhất để làm nên tổng thể mặt tiền của chiếc xe thật sang trọng và thanh lịch. Là đứa con của hãng Moto Air, sản phẩm mặt nạ 3 sọc này chính là một trong những sản phẩm được đánh giá có hiệu quả rất cao khi dùng để trang trí cho dòng SH. Và bạn có thể tham khảo qua hình ảnh sản phẩm khi đã được tân trang.

 

Chiếc mặt nạ nằm một cách vừa vặn và gọn gàng trên xe. Đồng thời về tổng quan, xe trở nên rất sang trọng và thanh lịch

Tay thắng IRC hàng cao cấp

Bao tay gù Led xoay siêu sáng tích hợp đèn Sinhal

Đây chính là 2 sản phẩm giúp xe đảm bảo được độ an toàn cũng như hoàn thiện về mặt thẩm mỹ trên cấu trúc tổng thể của xe. Đầu tiên khi chọn tay thắng, ta phải quan trọng vấn đề an toàn hàng đầu. Chính vì thế chọn tay thắng IRC được thiết kế dành riêng cho dòng Honda SH chính là lựa chọn tối ưu nhất. Đồng thời ta sẽ lắp đặt thêm bao tay để chống trơn trợt khi điều khiển xe máy. Và bao tay Sinhal chính là lựa chọn tối ưu vừa chống trơn trợt vừa giải có phần đèn trông thật đẹp mắt!

 

Hình ảnh thực tế của sản phẩm

Khi lắp vào nhìn xe trở nên rất sang trọng

Nẹp sườn kiểu Sh 300i màu đen nhám

Một chiếc nẹp sườn sẽ tôn lên những điểm thanh tú của xe bạn rất nhiều. Vì vậy khi tân trang phần sau, đừng quên để ý đến nẹp sườn nhé!

Hình ảnh thực tế sản phẩm

Kính chắn gió Zhi.pat

Kính chiếu hậu Rizoma

Cuối cùng không quên những điểm nhấn cho xe và luôn chú trọng an toàn khi tham gia lưu thông. Đó chính là việc trang bị kính chắn gió và kính chiếu hậu cho xe. Và Hoàng Trí Shop mời bạn xem qua diện mạo của xe khi được hoàn thành tân trang 

Bạn có muốn xe bạn cũng được trở nên như thế? Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi rất vinh dự được mang lại cho xe bạn một vẻ ngoài như những gì bạn hằng mong đợi. Nếu bạn không tin, hãy thử đến với chúng tôi!