(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


MÔ TẢ CHI TIẾT :

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Mã sản phẩm :

Sử dụng cho xe : Sh 2012-2015

Giá : Đang cập nhật

Liên hệ 0909503025 - 0909474713(có sử dụng Zalo) hoặc
www.trangtrixemayhoangtri.com để đặt hàng

Lượt xem : 21,624

Nguyên bộ phụ tùng trang trí cho xe Sh 2012 được thiết kế rất đẹp mắt với kiểu dáng đa dạng ,độ bóng lấp lánh với lớp phủ mạ crom cao cấp giúp cho xế yêu của bạn càng nổi bật và sang trọng hơn.

Để thuận tiện cho bạn xem tất cả các phụ kiện trang trí dành cho xe Sh 2012 . Inoxxe sẽ lập ra một chuyên mục bài viết bao gồm tất cả các phụ tùng trang trí dành cho xe Sh 2012 để bạn tiện tham khảo về sản phẩm và giá cả cho các phụ kiện trang trí mà bạn đang có nhu cầu muốn trang trí cho xế yêu của mình để làm đẹp và làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho xế yêu.

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Ốp mặt nạ Sh 2012

Mã sản phẩm: HS-18

  

Trang trí mặt nạ trước cho xe sẽ đẹp hơn nhờ độ bóng sáng pha thêm một chút độ nhám bằng công nghệ xi ma crom lên miếng Ốp mặt nạ . Để lắp miếng ốp mặt nạ lên xe một cách chắc chắn và để bạn yên tâm không lo sẽ bị rớt ,phía sau của sản phẩm được trang bị thêm một lớp keo 2 mặt có độ dính rất chắc chắn giúp cho miếng ốp mặt nạ sau khi lắp lên xe sẽ được cố định vị trí một cách an toàn .

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Hình ảnh sau khi lắp Ốp mặt nạ lên xe

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Thảm lót chân Mạ crom Sh 2012

Mã sản phẩm : HS_31

 

 Sản phẩm được làm bằng nhựa mạ crom nhám lắp ở vị trí  sàn xe chỗ để chân của người điều khiển xe ,ngoài tính năng giúp cho bạn để chân thoải mái khi lưu thông xe trên đường ,Thảm lót chân còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho chiếc xế yêu của bạn với bộ áo mạ crom được khoác trên bề mặt sản phẩm trông đẹp mắt .

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 Thảm lót chân sau khi lắp lên xe.

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Thảm lót chân inox Sh 2012

Mã sản phẩm : HS-06

 

Thảm inox dành cho xe Honda Sh kiểu mới có kiểu dáng gọn hơn và được lắp ốc theo 4 lỗ có sẵn trên xe rất chắc chắn. Những thanh cao su dày được lồng vào bên trong tấm inox giúp cho bạn để chân cảm thấy thoải mái hơn và không bị trơn trượt mỗi khi bạn bước lên xuống khi trời mưa hoặc khi bạn mới rửa xe .

 

 Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 Thảm lót chân inox sau khi lắp lên xe.

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Thảm lót chân cao su Sh 2012

Mã sản phẩm : HS-05

 

Thảm lót chân SH 2012 được làm bằng cao su dày giúp cho bạn để chân thoải mái hơn ,giữ cho xe của bạn sạch sẽ và dễ xử lý đất cát hơn, chỉ cần lấy ra khỏi xe và lắc nhẹ là cát đất sẽ văng ra hết.

 Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 Thảm lót chân bằng cao su đã được lắp lên xe.

  

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Ốp pô e Sh 2012 mạ crom. 

Mã sản phẩm : HS-11  

 

Sản phẩm được rất nhiều khách hàng chọn để lắp cho xe vì kiểu dáng đẹp và lớp áo ngoài được phủ lớp mạ crom bóng sáng cực kỳ . Chữ SH được tạo trên bề mặt của miếng Ốp pô e cũng không kém phần độc đáo và khi lắp lên xe rất chắc chắn với 5 lỗ bắt ốc vít cố định trên xe có sẵn sẽ giúp cho bạn cảm thấy yên tâm hơn khi chọn sản phẩm này để trang trí thêm cho xe .

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 Ốp pô e đã được lắp lên xe 

 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Ốp lốc máy inox nhỏ Sh 2012.

Mã sản phẩm : HS-34

 

Ốp lốc máy được làm bằng inox có tính năng trang trí làm đẹp xe và bảo vệ cho phần sơn của Lốc máy trên xe không bị trầy xước ,luôn luôn mới ngay sau khi bạn tháo miếng Ốp lốc máy inox ra sau một thời gian sử dụng . Bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn khi phụ kiện này được trang bị thêm 4 lỗ lắp ốc vít giúp cho sản phẩm sau khi lắp lên xe rất chắc chắn và đẹp mắt.

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 Khoá đĩa trước Sh 2012 

Mã sản phẩm : HS-09

 

Bộ khóa chống trộm này được lắp cố định trên xe của bạn ở vị trí phuộc trước . Bảo vệ cho xe của bạn được an toàn dù bạn đi đến đâu bạn cũng sẽ cảm thấy yên tâm hơn nhờ tính năng của khóa đĩa được thiết kế bằng cốt thép cứng được gài ngang qua phanh đĩa trước khiến cho bánh xe không thể quay được .

Và như thế cho dù kẻ gian có bẻ khóa được công tắc chính trên xe của bạn cũng không thể nào điều khiển xe chạy đi được do bạn đã trang bị sẵn cho xe của mình bộ khóa chống trộm rất hữu ích và tiện dụng giúp cho bạn bảo vệ tài sản cho mình không bị mất một cách dễ dàng trước tình trạng trộm cắp xe chuyên nghiệp đang diễn ra thường xuyên .

Khi đến nơi nào đó,bạn chỉ cần dùng ngón tay ấn nhẹ vào cái nút màu đỏ có biểu tượng ổ khóa trên sản phẩm . Lúc này cốt khóa mâm đã được cài ngang qua phanh đĩa và chặn không cho bánh xe quay được . Và khi xong việc bạn chỉ cần cắm chìa khóa vào mở khóa ra là có thể lên xe chạy đi. Rất dễ sử dụng và an toàn .

 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Khoá đĩa đã được lắp lên xe.

 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Ốp quạt gió Sh 2012 mạ crom

Mã sản phẩm : HS_17 

 

Trang bị thêm đồ chơi cho xe cũng giúp bạn cảm thấy vui mỗi khi nhìn ngắm "cục cưng" của mình. Ngoài tính năng trang trí ,Ốp quạt gió còn có thể bảo vệ cho miếng quạt gió zin luôn luôn mới khi có những vật cứng văng vào có thể làm trầy hoặc nếu lực tác động mạnh có thể làm nứt miếng quạt gió zin trên xe.

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-FullỐp quạt gió sau khi lắp lên xe 

 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

ỐP quai yên sau Sh 2012

Mã sản phẩm : HS_30

 

Giờ thì bạn không cần phải chờ đợi lâu như trước kia khi muốn làm cho các phụ kiện trên xe  bóng sáng thì phải tháo các phụ kiện trên xe mang đến nơi nào đó để đặt làm,sau vài ngày thì mới hoàn thành và mang xe đến đó để lắp,một điều bất tiện nữa đó là khi các phụ kiện trên xe của bạn được phủ lớp xi trực tiếp trên bề mặt rồi thì sau này bạn muốn các phụ kiện đó trở về hiện trạng cũ thì không được nữa rồi .

Và bây giờ không cần phải mất nhiều thời gian chờ đợi như thế ,bất cứ lúc nào bạn muốn các phụ kiện trở về hiện trạng như lúc ban đầu thì chỉ cần tháo miếng Ốp xi đó ra là xong ,tất cả sẽ còn nguyên vẹn như xe zin .

Inoxxe xin được giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mới đó là Ốp tay nắm dắt xe rất đẹp mắt và chắc chắn . Không cần tháo tay cầm trên xe ra ngoài ,không cần khoan lỗ mà được ốp trực tiếp lên trên tay cầm của xe và được lắp chung với bù lon của tay cầm  nên bạn có thể yên tâm không lo bị rớt hay bị rung do mặt tiếp xúc của miếng ốp với tay cầm rất sát với nhau . Có thể nói đây là một phụ kiện mang tính trang trí đẹp mắt và độc đáo mà bạn không thể phủ nhận điều đó khi tận mắt chứng kiến sản phẩm và quyết định trang bị phụ kiện này cho xế yêu của mình.

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Ốp quai yên (tay cầm dắt xe) sau khi lắp lên xe. Sh 2012

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Ốp phuộc trước mạ crom Sh 2012

Mã sản phẩm : HS_27

 

Trang bị thêm cho xe cặp ốp phuộc trước giúp cho xe của bạn sang trọng hơn với lớp mạ crom bóng sáng trên bề mặt sản phẩm . Thiết kế tinh xảo với dòng chữ được khắc trên sản phẩm mang thương hiệu Honda và logo cánh chim cùng với những đường sọc ngang được xi crom nhám giúp cho sản phẩm giữ nguyên vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp khi được chọn để lắp cho xe.

   

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 Ốp phuộc trước sau khi lắp lên xe .

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Ốp đồng hồ Sh 2012

Mã sản phẩm :  HS_24

 

Ốp đồng hồ được thiết kế nối liển với phần đầu đèn trước giống y như thiết kế có sẵn trên xe. Với chất liệu được làm bằng nhựa và được trang bị thêm lớp mạ crom bóng sáng rất đẹp mắt. Sau khi lắp lên xe rất chắc chắn nhờ lớp keo 2 mặt có sẵn dùng để dán lên bề mặt của đầu đèn trên xe mà không cần bắt ốc vít.

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 Hình ảnh sau khi lắp Ốp đồng hồ lên xe

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 Ảnh chụp từ phía trên Ốp đồng hồ sau khi gắn lên xe.

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Ốp công tắc Sh 2012

Mã sản phẩm : HS_29

 

Ốp công tắc sẽ giúp cho xế cưng của bạn đẹp hơn sau khi lắp lên xe . Càng đẹp hơn nếu như xe của bạn đã trang trí sẵn Ốp đồng hồ hoặc bạn có thể chọn thêm nếu như xe của bạn chưa có miếng Ốp đồng hồ mạ crom.

Ngoài thú vui chơi xe ,trang trí độ xe đẹp  các bạn có khi nào dành ít phút để nghĩ về các phụ kiện trang trí được tạo ra do chính bàn tay người Việt sản xuất, thật ra phải công nhận là kỹ thuật và sự sáng tạo của người thợ làm khuôn mẫu cũng không thua kém gì các phụ kiện đồ chơi trang trí của nước ngoài như Thái Lan ,Malaysia ...

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 Ốp công tắc đã được lắp lên xe. Chưa có ốp đồng hồ.

  

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Ốp mâm Sh 2012

Mã sản phẩm : HS_25 

 

Bộ ốp mâm có tính năng trang trí làm đẹp xe giúp cho xe của bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn.  Trước đây các chủ nhân của chiếc xe muốn tạo thêm độ bóng cho bộ bánh mâm xe thì phải tháo cả 2 bánh xe ra và  mang đến nơi có dịch vụ xi bóng và phải mất thời gian khoảng vài ngày thì mới hoàn thành và mang về lắp lại lên xe. 

Như thế thì hơi bất tiện cho bạn vì trong quá trình chờ xi bóng cho bộ mâm xe thì bạn không thể điều khiển xe đi đâu được .Thật là buồn chán khi muốn đi chơi mà xe thì không thể chạy được đúng không bạn ?

 

Và còn một điều bất tiện nữa đó là sau khi bộ bánh mâm xe đã được xi bóng thì không còn giữ được lớp sơn zin nữa . Sau này bạn muốn thay đổi bộ mâm xe về hiện trạng như lúc ban đầu thì bạn phải tốn chi phí mua lại bộ mâm xe khác thay vào . Thật là tốn kém đúng không bạn ?

 

Giờ đây thì bạn có thể yên tâm vì đã có phụ kiện như ý muốn của bạn mà không cần phải tháo bánh mâm xe ra ngoài và cũng không phải lo lắng khi bạn muốn xe của bạn trở về hiện trạng như lúc ban đầu .

Cách lắp ráp rất nhanh gọn và không làm ảnh hưởng gì đến các bộ phận trên xe của bạn . Có thể lắp được cho các loại xe như Air Blade , Nouvo Lx, Nouvo SX, Sh nhập, Sh 2012.

  

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 Ốp mâm sau khi lắp lên xe nhìn rất đẹp mắt ,nhìn không khác gì so với khi bạn tháo bánh mâm xe mang đi xi bóng.

  

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 Ốp mâm cho bánh sau

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 Ốp mâm cho bánh trước 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Ốp gác chân sau lớn mạ crom Sh 2012

Mã sản phẩm : HS-33 

 

Gác chân sau mạ crom giúp cho xe của bạn nổi bật hơn nhờ độ bóng sáng của lớp phủ Crom đồng thời còn bảo vệ cho miếng ốp nhựa đen trên xe không bị trầy xước . Ngoài ra bộ Ốp gác chân sau còn được trang bị thêm lỗ lắp ốc vít tương ứng với lỗ ốc có sẵn trên xe giúp cho sản phẩm sau khi lắp lên xe rất chắc chắn .

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Cận cảnh Ốp gác chân mạ crom sau khi lắp lên xe Sh 2012

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Ốp gác chân sau nhỏ

Mã sản phẩm : HS10

 

 

Ốp sát vào cặp gác chân sau vừa trang trí làm đẹp xe vừa bảo vệ lớp sơn của cặp gác chân zin trên xe của bạn khỏi bị trầy.

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 Ốp gác chân sau khi lắp lên xe.

 

 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Ốp đèn pha Sh 2012

Mã sản phẩm : HS_23

 

Sản phẩm được lắp ở vị trí đèn pha trước có tính năng trang trí mang đến cho chiếc xe của bạn sự sang trọng, sáng tạo và mạnh mẽ . Với những tính năng hữu ích mà sản phẩm này mang đến cho chiếc xe đẳng cấp này ,bạn sẽ cảm thấy hài lòng hơn nữa khi lắp sản phẩm này cho xe vì các khoảng trống cho đèn pha được thiết kế rất chuẩn giúp giữ nguyên độ sáng của đèn khi phát ra giống như lúc bạn chưa lắp sản phẩm vào.

  

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 Ốp đèn pha sau khi lắp lên xe  

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Đuôi đèn mạ crom .

Mã sản phẩm : HS_03 

 

Ốp đuôi đèn bảng số có tính năng trang trí làm đẹp xe ,giúp cho xe của bạn nổi bật hơn ở phía sau đuôi xe,có 2 loại cho phần trang trí này với chất liệu bằng inox và bằng nhựa . Hình ảnh trong bài viết này là sản phẩm được làm bằng nhựa và được phủ thêm một lớp mạ crom trên bề mặt sản phẩm giúp cho sản phẩm này có độ bóng sáng hơn loại chụp đuôi đèn bằng inox.

 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Chụp pô lỗ Sh 2012

Mã sản phẩm : HS_22 .

 

So với Chụp pô thường trang trí cho xe Sh 2012 thì sản phẩm Chụp pô lỗ này có kiểu dáng đẹp hơn và được các chủ nhân của dòng xe đẳng cấp và sang trọng này chọn để lắp cho xe nhiều hơn. Kiểu dáng đẹp mắt, có khả năng tản nhiệt nhanh chóng nhờ những lỗ thoát hơi nhỏ và đặc biệt là sản phẩm được làm bằng inox nên cũng có thể chịu nhiệt cao và không bị ngã màu vàng.

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Chụp pô lỗ sau khi gắn lên xe 

 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Mã sản phẩm : HS21

Giá : 220.000 VND/cái

 

Có nhiều ý kiến khách hàng cho rằng miếng Ốp che pô của xe Sh 2012 hơi to và ghồ ghề quá trông nó không được đẹp và hơi "phô". Và cũng có đề nghị rằng trong thời gian tới hi vọng nhà sản xuất sẽ cho ra đời sản phẩm Ốp che pô mang tính thẩm mỹ mà vẫn giữ được tính năng của sản phẩm này để thay thế cho miếng Ốp zin trên xe.

 

Để đáp ứng nhu cầu cho khách hàng ,đặc biệt là những khách hàng khó tính muốn tạo dáng cho xe của mình không đụng hàng với những xe khác. Vậy thì ngày hôm nay Hoàng Trí sẽ bật mí cho các khách hàng đang quan tâm về phụ kiện này một sản phẩm không phải là sản phẩm mới nhưng nó sẽ giúp cho bạn hài lòng với những gì mà bạn đang mong đợi đó là miếng Ốp che pô zin theo xe Sh kiểu cũ.

 

Miếng ốp che pô được làm bằng inox 100% và được thiết kế giống hệt như miếng ốp zin của chiếc SH kiểu cũ .Sản phẩm gồm một miếng che pô lớn được đục lỗ sẵn và một miếng nẹp nhỏ bên ngoài cũng được lắp chung lỗ với miếng ốp pô lớn. Sau khi lắp sản phẩm này lên xe bảo đảm với bạn là rất chắc chắn không thua gì miếng ốp zin có sẵn trên xe Sh kiểu cũ và không cần khoan thêm bất cứ một lỗ nào trên xe của bạn vì thiết kế 2 lỗ lắp ốc vít của 2 dòng xe đều giống nhau. Đều mà khiến cho bạn hài lòng và chấp nhận miếng che pô này đó chính là độ cong của sản phẩm ôm theo phần ống xả rất chuẩn có thể nói là "Y như zin" mặc dù sản phẩm này không phải là phụ kiện trang trí dành cho Sh 2012.

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 Ốp che pô inox sau khi lắp lên xe

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Toàn cảnh Ốp che pô inox sau khi lắp lên xe

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Sò lốc máy mạ crom Sh 2012

Mã sản phẩm : HS_32

 

Sò lốc máy có tính năng trang trí mang đến vẻ đẹp sang trọng cho xế yêu của bạn, nhờ lớp áo mạ crom bóng sáng.

  

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Sản phẩm sau khi lắp lên xe.

 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Ốp che pô gang Sh 2012

Mã sản phẩm : HS20

 

Được thiết kế giống như miếng ốp pô zin ,kiểu dáng sang trọng, có khả năng tản nhiệt nhanh chóng tránh tình trạng phỏng pô ,sản phẩm Che pô gang chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng từ chất liệu ,kiểu dáng và tính năng mà sản phẩm này đang sở hữu đồng thời làm tăng thêm giá trị chiếc xế yêu của bạn khi chọn sản phẩm này lắp cho xe của mình.

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Che pô gang sau khi gắn lên xe

 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Past bảo vệ heo dầu trước Sh 2012

Mã sản phẩm : HS_08

 

 

Pass bảo vệ heo dầu có tính năng bảo vệ và che ốc (bulông) lắp heo dầu ,chống và làm giảm thời gian của kẻ trộm muốn ăn cắp heo dầu (cùm thắng đĩa) trên xe của bạn .

Bạn đừng quá chủ quan khi đã lắp pass bảo vệ heo dầu bằng inox này lên xe không có nghĩa là kẻ gian không lấy được heo dầu trên xe của bạn. Chỉ có thể làm giảm bớt thời gian thực hiện ý đồ của hắn thôi. Với những tay ăn cắp chuyên nghiệp thì không gì là không thể ,vấn đề là thời gian và sự chủ quan mất cảnh giác của bạn sẽ là “ước mơ nhỏ nhoi” của kẻ trộm để thực hiện ý đồ . Còn đối với chủ nhân của chiếc xe thì phòng và chống mất đồ trên xe thậm chí là nguyên chiếc xe cũng có thể không cánh mà bay là điều rất quan trọng .

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 

Past bảo vệ heo dầu trước Sh 2012

 

Nếu như bạn không muốn tốn tiền để mua lại một con heo dầu khác với giá trên một triệu đồng thì còn chần chờ gì nữa mà không lắp pass bảo vệ heo dầu bằng inox cho xe của mình, chỉ với chi phí 70.000 ngàn đồng 1 cái vừa yên tâm mà vừa trang trí cho xe đẹp .

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Past bảo vệ heo dầu sau Sh 2012

Mã sản phẩm : HS_28

 

 

Do thiết kế của nhà sản xuất cho dòng xe Sh 2012 có hai phanh đĩa nên sau khi trang bị pass chống cắt heo dầu (Cùm thắng đĩa ) trước, bạn cũng cần phải trang bị thêm pass bảo vệ heo dầu phía sau xe vì kẻ gian sẽ không từ bỏ bất cứ một món đồ nào trên xe của bạn có thể lấy được trong lúc bạn mất cảnh giác.

Khác với kiểu dáng của pass bảo vệ heo dầu phía bánh xe trước nhưng cũng rất đẹp mắt và an toàn sau khi lắp lên xe.

. Pass bảo vệ heo dầu phía sau xe này được thiết kế rất kỹ và rất đẹp,độ bóng sáng chuẩn,mối hàn được hàn bằng công nghệ hàn Tig rất nhuyễn nhằm mang đến cho bạn một sản phẩm vừa bảo vệ tài sản vừa trang trí cho xe đẹp.  Đã có thông tin xe SH 2012 bị mất cùm heo dầu phía sau nên giờ đây dù tin hay không tin bạn cũng phải trang bị cho xe mình thêm trợ thủ đắc lực bảo vệ heo dầu phía sau xe để tránh tình trạng không may xảy ra với mình vì thời gian để lấy cắp heo dầu rất nhanh chóng và dễ dàng đối với những tay ăn cắp chuyên nghiệp.

   

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 Pass bảo vệ heo dầu sau đã được lắp lên xe.

 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

Ốp phuộc sau Sh 2012

Mã sản phẩm: HS_19

 

 Vỏ phuộc sau sẽ giúp cho cặp phuộc nhún sau xe của bạn luôn luôn sạch sẽ không bị cát đất văng vào bên trong ti phuộc có thể dẫn đến tình trạng làm xì phốt và chảy nhớt do ma sát giữa đất cát và ti phuộc .

Ngoài tính năng bảo vệ cho phuộc sau giúp cho bạn tiết kiệm được chi phí sữa chữa,Vỏ phuộc sau còn có thể vừa trang trí cho xe đẹp vừa làm tăng thêm vẻ cứng cáp cho chiếc xế yêu của bạn . 

 

Phụ tùng trang trí xe Sh 2012-Full

 Ảnh chụp vỏ phuộc sau khi lắp lên xe 

 

 Mời bạn xem Video Clip Nguyên bộ Phụ tùng trang trí  cho xe Sh 2012.


Để thuận tiện cho bạn xem giá của sản phẩm sau khi bạn đã tham khảo hết các phụ kiện trang trí dành cho xe Sh 2012. Xin mời bạn Click vào đường Link bên dưới để xem bảng giá phụ tùng trang trí xe Sh 2012

 

Bảng giá phụ tùng trang trí xe SH 2012

TIN LIÊN QUAN TỚI XE