(028) 6 2713025 - 0909 50 30 25

(028) 6 6863586 - 0909 47 47 13

DANH MỤC


MÔ TẢ CHI TIẾT :

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Mã sản phẩm :

Sử dụng cho xe : PCX 2014

Giá : Đang cập nhật

Liên hệ 0909503025 - 0909474713(có sử dụng Zalo) hoặc
www.trangtrixemayhoangtri.com để đặt hàng

Lượt xem : 46,727

Để giúp bạn thuận tiện cho việc tham khảo các phụ kiện trang trí dành cho xe PCX 2014 và giúp bạn tiết kiệm thời gian khi chọn những phụ kiện trang trí cần thiết cho xế yêu của mình . Inoxxe sẽ lập ra chuyên mục bao gồm tất cả những món đồ chơi trang trí đẹp mắt cho xe PCX 2014 .Mời bạn cùng tham khảo :

lưu ý : Giá trên bài tổng hợp chỉ mang tính chất tham khảo, bạn có thể tham khảo giá các sản phẩm được liên tục cập nhật tại chuyên mục PCX 2014

>Bảng giá phụ tùng trang trí PCX 2014

>Khóa chống trộm PCX 2014

 

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Baga bửng inox 

Giá : 180.000 VND/cái

 

Baga bửng được làm bằng inox dày giúp cho bạn để những vật dụng cần thiết khi lưu thông xe trên đường .

 Chắn bùn chống văng sình :

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Chắn bùn chống văng sình

Giá : 75.000 VND/cái

Vè con hay còn gọi là Chắn bùn có tính năng giúp chống văng sình làm bẩn xe và chân của bạn khi lưu thông xe  ngoài đường sau cơn mưa hay những đoạn đường đang thi công với các vũng lầy đầy nước bẩn . 

 

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

 

Chắn bùn chống văng sình cát đã được lắp cho xe PCX 2014

 

Tay thắng số chống gãy 

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Tay thắng chỉnh số và chống gãy 

Giá : 550.000 VND/bộ

 

Tay thắng kiểu có tính năng chống gãy khi xe của bạn bất ngờ bị ngã sang một bên, khi xe bị ngã thì phần cuối của tay thắng sẽ tự động bật lên giúp cho tay thắng không bị gãy đôi hoặc bị cong vênh như tay thắng zin trên xe. Ngoài ra tay thắng kiểu còn giúp cho bạn có thể điều chỉnh cự ly bóp thắng xa hoặc gần do kích thước tay của mỗi người khác nhau.

 

 Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Cận cảnh Tay thắng chống gãy chỉnh số sau khi lắp lên xe.

 

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Kiếng chiếu hậu-Kiếng kiểu Rizoma

Giá : 450.000 VND/cây

 

Kiếng chiếu hậu được làm bằng nhôm cao cấp đúc nguyên cây nhìn cứng cáp và sang trọng ,Lắp kiếng chiếu hậu này cho xe giúp làm tăng vẻ đẹp sang trọng cho phần đầu xe và còn có thể giúp cho bạn dễ dàng quan sát phía sau xe của bạn . 

 

Móc treo đồ 

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Móc treo đồ kiểu Biker

Giá : 65.000 VND/cái

 

Móc treo đồ kiểu Biker giúp cho bạn thấy thuận tiện khi dừng xe nơi nào đó có thể móc chiếc nón bảo hiểm của mình hoặc khi bạn lưu thông xe trên đưỡng với chiếc cặp đựng Laptop hay tài sản quý giá thì bạn có thể móc phần quai của chiếc cặp vào móc và gài lại để bạn có thể yên tâm lái xe an toàn . Bạn có bao giờ cảm thấy khó chịu khi sở hữu chiếc xe này trong trường hợp muốn treo cái nón bảo hiểm hay một túi xốp đựng đồ linh tinh mà không có móc để treo ? Giờ thì bạn sẽ cảm thấy thích thú và không còn cảm giác khó chịu khi trang bị Móc treo đồ cho xe rồi đấy.

  

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

 Past bảo vệ heo dầu bằng inox

 Giá : 85.000 VND/cái

 

Pass heo dầu được làm bằng inox có tính năng bảo vệ cùm thắng đĩa trước (còn gọi là heo dầu). Lợi dụng lúc bạn không để ý hoặc khi gửi xe trong bãi giữ xe ,kẻ gian thường hay cắt và lấy heo dầu này chỉ trong vòng 1 phút , cùm thắng đĩa này rất dễ mở. Chỉ cần tháo 2 con bù lon lắp heo dầu và sau đó dùng kềm cắt đứt dây thắng là có thể lấy được.

 

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

 Hình ảnh sau khi lắp Pass bảo vệ heo dầu lên xe 

  

 Xe của bạn sẽ an toàn khi để trong nhà ,nhưng bạn sẽ không thể đảm bảo được có an toàn hay không khi để xe nơi cộng cộng . Vì thế bạn nên trang bị thêm cho xe của mình Pass bảo vệ heo dầu để tránh tình trạng trộm cắp heo dầu đang diễn ra hàng ngày trên khắp mọi nơi đồng thời tự bảo vệ sức khoẻ cho mình khi lái xe ,tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra cho bạn khi xe đã mất thắng.

 

Ốp nắp xăng Inox. Giá : 60.000 VND/cái

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Ốp nắp xăng sau khi gắn lên xe

 

Trang trí thêm miếng Ốp nắp xăng cho xe của bạn sẽ đẹp hơn và tránh được bị trầy ở phần này vì thường hay mở và đóng khi đổ xăng hoặc khi bạn chở trẻ con ngồi trước ,giày dép của trẻ sẽ giẫm lên khiến cho miếng nắp xăng trên xe của bạn sẽ xấu vì bị trầy xước nếu bạn chưa gắn miếng ốp nắp xăng này

 

Ốp Pô e mạ crom- Giá : 150.000 VND/cái

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Pô e mạ crom  đã được lắp cho xe PCX 2014

 

Phụ tùng trang trí cho xe PCX 2014 với Ốp pô e mạ crom bóng sáng có tính năng trang trí làm đẹp xe,giúp cho xế yêu của bạn càng sang trọng hơn ,đẹp mắt hơn. 

 

 Ốp quạt gió mạ crom - Giá : 160.000 VND/cái

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Hình ảnh sau khi lắp Ốp quạt gió lên xe PCX 2014

 

Ốp quạt gió được thiết kế với 3 lỗ lắp ốc tương ứng với lỗ ốc có sẵn trên xe giúp cho sản phẩm sau khi lắp lên xe rất chắc chắn . Lớp áo ngoài được phủ mạ crom và tạo điểm nhấn bằng một lớp mạ crom nhám bao quanh dòng chữ PCX rất đẹp mắt .

  Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Khóa đĩa trước  hiệu Zcon

 

Khóa chống trộm được lắp cố định trên xe ở vị trí phuộc trước giúp cho bạn đề phòng kẻ gian dắt xe đi khi bạn quên khóa cổ xe hoặc bạn có khóa nhưng kẻ gian đã bẻ khóa và có thể khởi động xe nhưng vẫn không chạy được vì bánh mâm xe đã bị chặn lại bởi cốt của ổ khóa đã gài ngang qua phanh đĩa khiến cho xe không thể lăn bánh được

 

 

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

 Khóa đĩa trước đã được lắp cố định lên xe rất chắc chắn

 Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Khóa Chip thông minh Gosu-  Giá : 1.150.000 VND/bộ (gồm 3 chíp) bảo hành 1 năm 

 

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Chip Gosu được móc chung với chìa trên xe PCX 2014 sau khi đã lắp đặt hệ thống chống trộm .

 

Khóa chống trộm Gosu smartkey G5000 là một sản phẩm rất hữu ích và tiện dụng cho những ai đang muốn trang bị cho xe của mình để chống mất trộm và cướp giật giữa đường vắng . Cách sử dụng rất đơn giản ,không ảnh hưởng đến nguồn điện của xe và đặc biệt là trong quá trình lắp đặt, cam kết không cắt một cọng dây điện nào trên xe của bạn nhằm đảm bảo an toàn và giữ zin hệ thống dây điện cho xe của bạn.

Xem thêm thông tin của khóa Gosu tại đây - Click để xem 

 

Ốp phuộc trước mạ crom- Giá : 180.000 VND/bộ

  Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Ốp phuộc trước mạ crom đã được lắp lên xe 

 

Ốp phuộc trước có tính năng trang trí làm nổi bật thêm cho phần phuộc trước bằng lớp áo ngoài bóng sáng được phủ mạ crom đẹp mắt .

 

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

 Vỏ phuộc sau inox loại dày

 

Lắp bộ vỏ phuộc inox để bảo vệ phuộc nhún sau của xe ,tránh cát và đất văng vào cây ti phuộc có thể làm xì phốt khiến cho chảy nhớt do ma sát giữa đất cát và ti phuộc khi bạn lưu thông xe trên đoạn đường xấu.

   

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Hình ảnh Vỏ phuộc inox sau khi được lắp lên xe .

  

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Khóa mâm sau hiệu Z-con .

Giá : 320.000 VND/cái

 

Tình trạng trộm cắp ngày càng phổ biến ,xảy ra thường xuyên và nó không chừa bất cứ nơi nào , ở đâu có sơ hở ,người dân mất cảnh giác là ở đó có trộm và cho dù bạn đã cẩn thận khoá cổ xe rồi mà bạn không ngó ngàng đến xe của mình thì chỉ trong một thời gian ngắn đủ để kẻ gian thực hiện ý đồ trộm cắp xe thì coi như bạn đã mất đi phương tiện đi lại hằng ngày và cũng là tài sản quý giá của bạn . Vì thế bạn nên trang bị cho xế yêu của mình bộ Khoá chống trộm giúp cho xe của bạn được bảo vệ một cách an toàn hơn ,giúp làm tăng thời gian thực hiện ý đồ trộm cắp khi kẻ gian cố ý tấn công xe của bạn . 

 

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

  Hình ảnh Khoá mâm sau đã được lắp lên xe

 

Cóc phuộc sau. Giá : 70.000 VND/cái

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

 Cóc phuộc sau khi lắp lên xe.

 

Sản phẩm này được làm bằng chất liệu inox ,lắp dưới chân phuộc sau bên phần lốc máy có tính năng trang trí làm đẹp xe và bảo vệ phần nhựa trên xe không bị trầy xước.

  

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Ốp lốc máy nhỏ  PCX 2014 mạ crom

Mã sản phẩm : PC-14

 

Ốp lốc máy PCX 2014 được thiết kế với kiểu dáng giống y chang như miếng Lốc máy trên xe và được trang bị thêm các lỗ bắt ốc vít tương ứng với các lỗ ốc của Lốc máy giúp giữ cho miếng Ốp lốc máy được cố định một cách chắc chắn sau khi lắp lên xe.

Trên bề mặt sản phẩm còn được khắc hoa văn nổi rất điệu nghệ ,bao quanh là một lớp mạ crom nhám với những đường sọc caro nhám làm tăng thêm vẻ đẹp độc đáo cho sản phẩm .

 

Trọn bộ phụ tùng trang trí PCX 2014

Hình ảnh Ốp lốc máy đã được lắp lên xe PCX 2014

 

 

Sau khi tham khảo các sản phẩm và bạn có nhu cầu lắp đặt các phụ kiện cho xe thì xin hãy liên hệ với Inoxxe để đặt mua hàng nếu bạn ở xa ,Inoxxe có dịch vụ giao hàng qua đường bưu điện trên toàn quốc . Hoặc bạn có thể đến cửa hàng của Inoxxe xem hàng và yêu cầu lắp đặt cho xe của mình . Inoxxe sẽ giảm 5% trên tổng hóa đơn lắp phụ kiện cho xe của bạn với chi phí trên 1 triệu đồng và sẽ giảm giá cho lần mua tiếp theo với bất kỳ một sản phẩm nào mua tại Inoxxe . 

Bảng giá có thể thay đổi từng ngày ,vì vậy để tạo sự uy tín và giúp cho bạn yên tâm về giá cả chính xác của sản phẩm khi bạn quyết định lắp phụ kiện cho xe tại cửa hàng Inoxxe. Vui lòng Click vào đường Link bên dưới để xem bảng giá chính xác nhất.

 

Bảng giá phụ tùng inox trang trí xe PCX 2014

 

 

TIN LIÊN QUAN TỚI XE